หนุ่มรีบไปเตะฟุตบอลกับเพื่อน แต่โชคร้าย โดน “ประแจเบอร์ 10” สกัดดาวรุ่ง!!

การได้พบว่ายางรถของคุณถูกของแข็งบนถนนทิ่มจนเป็นรูรั่วนั้น ช่างเป็นเรื่องที่สร้างความปวดใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ??

แต่บางครั้งความรู้สึกเศร้าของคุณอาจจะกลายเป็นความตกใจก็ได้ เมื่อพบว่าเจ้าตัวการของรอยรั่วนั้น ไม่ใช่ตะปูหรือเหล็กธรรมดาๆ แต่เป็นประแจเบอร์ 10 !!

 

แบบนี้…

 

Eric Polselli ชายหนุ่มจากรัฐคอนเนตทิคัตถึงกับเอามือกุมขมับเลยทีเดียว หลังจากที่เขาพบว่าที่ยางรถของเขา มีประแจเบอร์ 10 แอบบเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในนั้น

“มันเกิดขึ้นระหว่างที่ผมกำลังจะขับรถไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อนเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังขับรถอยู่บนทางด่วน และได้ยินเสียงเหมือนกับเหยีบใส่อะไรบางอย่าง จากนั้นยางรถผมก็รั่ว” Eric เล่าเหตุการณ์การพบกันระหว่างเขาและเจ้าประแจตัวแสบ

 

 

ชายหนุ่มพารถของเขาเขาไปที่ปั๊มน้ำมันใกล้ๆ ก่อนที่จะจัดการหยิบยางอะไล่ออกมาเปลี่ยน แต่ทว่าเมื่อเขากลับไปตรวจที่รอยรั่วนั้น ชายหนุ่มก็ต้องตกใจกับสิ่งที่เขาเห็น

Eric ตัดสินใจหยิบกล้องโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพของประแจที่ติดอยู่ในยางรถเขา ก่อนที่จะถ่ายคลิปวิดีโอเพื่อให้เพื่อนๆ ของเขาดู

 

 

ชายหนุ่มเล่าว่าตัวเขาเองตกใจมากที่เห็นประเจแท่งนั้นเขาไปอยู่ในยาง แถมมันยังอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์สุดๆ อีกด้วย “มันคือประแจเบอร์ 10 ที่ยังสามารถใช้งานได้อย่างปรกติ” ชายหนุ่มกล่าว

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าชายหนุ่มของเราจะได้อุปกรณ์ช่างมาใช้ฟรีๆ หนึ่งชิ้น แต่เขาก็ต้องสูญเสียยางหนึ่งเส้นเป็นการแลกเปลี่ยน เนื่องจากรูที่ยางนั้นใหญ่เกินกว่าที่จะซ่อมได้

 

 

และนี่คือคลิปวิดีโอที่ยืนยันว่า หนุ่มรายนี้ไม่ได้แอบเอาประแจเข้าไปยัดในยางจริงๆ นะ

 

ที่มา unilad


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply