หนุ่มน้อย ได้นั่งรถดับเพลิงไปโรงเรียนในวันแรก ตามความต้องการของคุณพ่อผู้ล่วงลับ

คุณพ่อลูก 3 วัย 21 ปี ที่ตั้งใจจะขับรถดับเพลิงไปส่งลูกชายตัวน้อยของเขาในวันเปิดเทอมวันแรก เพื่อรำลึกถึงประสบการณ์ในวัยเด็กที่ตัวเขาเองเคยได้รับจากคุณพ่อ แต่น่าเศร้าที่เขาต้องจากโลกนี้ไป ก่อนที่จะได้ทำตามความตั้งใจ

Christopher Brooks พนักงานดับเพลิงจากรัฐเทนเนสซี ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนหน้าที่ลูกชายของเขาจะเปิดเทอมเพียงไม่กี่เดือน

การสูญเสียครั้งนั้น ทำให้ Cooper Brooks ลูกชายของเขาพลาดโอกาสที่จะได้นั่งรถดับเพลิงของคุณพ่อไปโรงเรียนวันแรก

 

 

“เขาไม่เคยลืมมันเลย และเพื่อนๆ ในโรงเรียนเขาก็คิดว่ามันเจ๋งมากๆ ที่เขาและน้องชายฝาแฝดได้นั่งรถดับเพลิงมาโรงเรียน Christopher จึงตั้งใจที่จะทำแบบนั้นให้กับ Cooper ด้วยเช่นกัน” 

Jessica คนรักของนักดับเพลิงคุณพ่อลูก 3 เล่าถึงความฝันของ Christopher ที่อยากมอบให้กับลูกชาย

 

 

ถึงแม้ว่าคุณ Christopher จะไม่สามารถทำหน้าที่ของเขาได้ แต่ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน ก็ทำให้ความตั้งใจของเขาเป็นจริง

“การทำตามสัญญาของเขาเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเรามาก เราทุกคนที่นี่ชื่นชอบครอบครัวของเขา และพวกเราจะอยู่ข้างๆ พวกเขาให้นานที่สุด” Kemp เพื่อนร่วมงานของ Christopher กล่าว

 

Cooper ตื่นเต้นมาก เขาโพสต์ภาพที่สวมเสื้อยืดหน่วยดับเพลิงสีเหลือง พร้อมข้อความที่เขียนว่า “อนุบาลห้อง 2031 ฉันกำลังมาแล้ว!!”

 

การได้นั่งรถดับเพลิงไปโรงเรียนในวันแรก โดยมีเพื่อนร่วมงานของคุณพ่อผู้ล่วงลับไปส่ง ทำให้ Cooper มีความสุขมาก และแม่ของเขาเองก็รู้สึกดีไม่น้อย ที่ได้เห็นความตั้งใจของคุณพ่อเกิดขึ้นจริงๆ

“มันเป็นเรื่องที่ทำให้ฉันรู้สึกประทับใจที่ได้เห็นความตั้งใจของเขาเกิดขึ้นอีกครั้ง ส่วนลูกชายของฉันก็พยายามที่จะเก็บความทรงจำนั้นไว้” Jessica กล่าว

 

 

ส่วนทางด้าน Kemp เพื่อนร่วมงานของ Christopher บอกว่า เพื่อนของเขาจะต้องภูมิใจมากๆ ที่ได้เห็นสิ่งที่เขาตั้งใจทำในวันนี้กับลูกชาย เกิดขึ้นได้จริงๆ

“เขาคือเพื่อนร่วมงานและเป็นคนที่นิสัยดีมากๆ คนหนึ่ง เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณคิดถึงคนที่นิสัยดีมากๆ ชื่อของ Christopher จะเป็นชื่อแรกๆ ที่คุณนึกถึง เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณขอความช่วยเหลือจากเขา คุณจะเห็นเขาอยู่ที่นั่นเสมอ” Bruce Wilson หัวหน้าหน่วยดับเพลิงกล่าว

 

 

ถึงแม้ว่าคุณ Christopher จะไม่ได้มีโอกาสทำตามความตั้งใจด้วยตัวเขาเอง แต่เชื่อแน่ๆ ว่าสิ่งที่เขาอยากจะมอบให้ลูกชายของเขานั้น จะอยู่ในความทรงจำของหนูน้อย Cooper ไปตลอดแน่นอน

 

ที่มา dailymail


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply