ตามจับจอมโจรสองผัวเมีย ลักทรัพย์ยังชีพ 15 ปี มีลักษณะดูดี เปลี่ยนชื่อ-ศัลยกรรมหลายครั้ง

กลายมาเป็นประเด็นที่ถูกปลุกขึ้นมาท่ามกลางกระแสโซเชียลและขึ้นมาถึงสื่อหลัก หลังจากที่มีการเปิดโปงจากเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return เกี่ยวกับชีวิตของสองโจรคู่ผัวเมีย ที่ตระเวนลักทรัพย์มานานกว่า 15 ปี ไม่ได้ทำการทำงานใดๆ ยังชีพด้วยการขโมยเพียงอย่างเดียว

 

 

ทั้งนี้ หลังจากที่เกิดเป็นกระแสข่าวขึ้นมา ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการรวบรวมหลักฐานทั้งหมด ที่เกี่ยวข้องกับ นายอภิชาติ บุญเรือง อายุ 42 ปี และนางฑิญาตา บุญเรือง อายุ 38 ปี สองโจรคู่ผัวเมีย เป็นโจรมืออาชีพ ก่อเหตุมานานกว่า 15 ปีแล้ว ซึ่งครั้งแรกเกิดเมื่อปีพ.ศ. 2545

 

 

ปัจจุบันทั้งคู่ยังคงหลบหนีอยู่ โดยก่อนหน้านั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านใน จ.นนทบุรี แต่คนร้ายไหวตัวทัน และพบของกลางทรัพย์สินที่ขโมยมากว่า 100 รายการภายในบ้าน

 

 

สำหรับสองโจรผัวเมีย ถูกออกหมายจับในเขต จ.ปทุมธานีทั้งหมด 6 คดี แต่ก็ยังคงลอยนวลไปก่อเหตุที่ จ.นครปฐม พระนครศรีอยุธยา และนนทบุรี สืบประวัติทราบว่าไม่ได้ทำอาชีพใดๆ แต่จะทำการลักทรัพย์สินแล้วนำไปจำนำ จนสามารถสร้างฐานะให้กับตัวเอง

 

มีรถยนต์หลายคันในการใช้ก่อเหตุ

 

ภายหลังจากการก่อเหตุมาหลายคดี ก็พบว่าจอมโจรคู่ผัวเมียคู่นี้ ได้ทำการเปลี่ยนชื่อและนามสกุลหลายต่อหลายครั้ง เปลี่ยนไปเรื่อยๆ พร้อมกับทำการศัลยกรรมใบหน้า เปลี่ยนแปลงโฉมเพื่ออำพรางให้ผู้คนจำหน้าไม่ได้ ส่วนทางด้านลูกของสองผัวเมียคู่นี้ ไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลยว่าพ่อแม่ของตนก่อเหตุอะไรมาบ้าง…

 

ทรัพย์สินที่ถูกขโมยและนำไปจำนำหลายรายการ

 

กลวิธีที่สองผัวเมียใช้หลอกเหยื่อมานักต่อนัก คือหลอกล่อให้หลงกลดูลักษณะท่าทางที่ดูน่าไว้ใจ เป็นคนที่แต่งตัวดี มีรถยนต์ขับที่ดูน่าเชื่อถือสมกับการแต่งตัว โดยที่ผ่านมานั้น จะใช้สุนัขเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของเหยื่อ ก่อนที่จะฉกชิงทรัพย์ออกไป

 

 

หนึ่งในผู้เสียหาย เจ๊หมวย ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ว่า สองผัวเมียคู่นี้ลงมือเป็นทีม โดยที่ให้ฝ่ายหญิงทำทีมาซื้อไม้กวาดก่อน จากนั้นฝ่ายชายจะเข้ามาติดต่อขอซื้อผ้าเต็นท์และตาข่ายพลาสติก ซึ่งจะต้องใช้เวลาในการตัดและไม่ได้สนใจภายในร้าน เนื่องจากลักษณะที่ดูน่าเชื่อถือ ไม่น่ามีภัยอะไร

 

 

จนกระทั่งช่วงที่เจ๊หมวยเผลอ คนร้ายก็ใช้เป็นจังหวะในการขโมยของจากลิ้นชัก กวาดทรัพย์สินไปทั้ง ทองคำหนัก 20 บาท เงินสด 30,000 บาท นาฬิกาข้อมือมูลค่า 6,000 บาท และพระเลี่ยมทอง กว่าจะรู้ตัวจนเตรียมของไว้ให้เสร็จสรรพคนร้ายก็ได้หนีไปแล้ว…

 

 

“มันไม่เหมือนโจรเลย คือลักษณะเขาดีมาก เราก็ไม่คิดว่าจะเป็นโจรไง ทำไมถึงทำได้ไม่รู้ อยากให้จับได้เร็ว ๆ ทุกคนเค้าเดือดร้อนหมด อยากให้จับได้เร็วที่สุด” เจ๊หมวยกล่าว

 

ที่มา: AMARIN TVHD, @อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return


by

Tags:

Comments

Leave a Reply