Halle Berry ในวัย 52 แต่ยังแซ่บ เผยเคล็ดไม่ลับในการดูแลตัวเองให้เหมือนสาวอายุ 25

#เหมียวบู้บี้ เคยคิดว่าคนที่อายุเข้าเลข 5 แล้วจะต้องเป็นคนที่ดูแก่มากๆ แล้วอย่างแน่นอน แต่ก็ต้องเปลี่ยนความคิดเมื่อในยุคสมัยนี้ คนอายุ 50+ เค้าไม่ได้ดูแก่เหมือนอย่างสมัยก่อนแล้วเด้อ

เซเลบ ดารา นักร้อง นักแสดงจากวงการบันเทิงต่างประเทศที่อายุ 50+ แต่ยังดูเป๊ะอยู่ก็มีอยู่หลายคนเช่น Brad PittRobert Downey Jr. และคนอื่นๆ อีกมากมายต่างก็ย่อมมีวิธีการดูแลตัวเองที่แตกต่างกันไป

แต่ในวันนี้เราจะมาพูดถึงนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง Halle Barry กับวิธีการดูแลตัวเองให้ยังเชพบ๊ะ ฟิตแอนด์เฟิร์มเหมือนอย่างกับตอนเป็นสาวๆ

 

 

คุณ Halle เพิ่งจะเทิร์นตัวเองเข้าสู่อายุ 52 ปีอย่างเต็มตัว แต่ว่าความแซ่บ ความหน้าหุ่นนี่ไม่ได้แก่ไปตามอายุนะจ๊ะ ยังคงเปรี๊ยะๆ เหมือนสาวอายุ 25 ไม่มีผิด

 

แซ่บเบอร์ไหน ดูก่อน

 

เธอได้มาแชร์เคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ในการดูแลตัวเองลงในอินสตาแกรมของเธอเอง ถ้าใครอยากดูสวยเป็นสาว 2,000 ปีต้องเซฟไปทำตามด่วนๆๆๆ

 

วิธีการก็ไม่มีไรมาก ก็แค่ออกกำลังกาย

 

การออกกำลังกายนั้นส่งผลดีต่อร่างกายมากกว่าที่เราคิดซะอีกนะ บางคนอาจจะลองเริ่มต้นแบบเบาๆ ด้วยการเล่นโยคะก็ได้ นอกจากจะได้ออกกำลังกายแล้วยังสามารถฝึกเรื่องสมาธิได้อีกด้วย Halle คอนเฟิร์มเลยว่า การเล่นโยคะนี้มันดี๊ดี เพราะเธอใช้การโยคะฝึกความคิดและร่างกายของเธอ

 

หุ่นสวย สุขภาพดี จิตใจสงบ

 

นอกจากการฝึกสมาธิด้วยโยคะแล้วก็ยังมีต่อยมวยกับยกเวทอีกด้วย

 

วิธีการออกกำลังกายให้สนุกก็คือการที่มีคู่หูร่วมออกกำลังกายด้วย

 

ส่วนเรื่องอาหาร เธอรับประทานจำพวกผักและผลไม้อยู่เป็นประจำ แต่ก็ไม่ลืมที่จะเพิ่มความสุขให้กับตัวเองด้วยมันฝรั่งทอดในบางครั้ง นี่แหละการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ไม่เคร่งครัดหรือหย่อนยานจนเกินไป

 

#เหมียวบู้บี้ เชื่อว่าการออกกำลังกายนั้นจะทำให้ร่างกายของเราแข็งแรงขึ้นอย่างแน่นอน นอกจากการออกกำลังกาย การรับประทานอาหารดีๆ พร้อมกับการทำจิตใจให้สงบเป็นยาดีที่ทำให้ทั้งภายในและภายนอกของเราดูดีขึ้นไปด้วย นี่แหละเคล็ดไม่ลับที่จะทำให้คุณดูอ่อนกว่าวัย ไม่เชื่อก็ลองทำตามกันดูก็ไม่เสียหายนะ

 

ที่มา boredpandahalleberry


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply