กรี๊ด!! สำนักแต่งญี่ปุ่น จับ Suzuki Jimny มาแปลงโฉมให้กลายเป็น Benz G-class คันเล็ก

****คำเตือน: บทความต่อไปนี้ อาจทำคุณเกิดกิเลสได้!!

 

ในช่วงที่ผ่านมา ชาวออฟโรดหรือใครที่กำลังมองหารถอเนกประสงค์คันเล็กอยู่ล่ะก็ อาจจะตื่นเต้นกับข่าวการเปิดตัวของเจ้า Suzuki Jimny กันไม่น้อยเลยทีเดียว

ถึงแม้ว่าหลายคนอาจจะได้ยืนข่าวลือเกี่ยวกับราคานำเข้าที่แพงแตะระดับหลักล้าน แต่เชื่อแน่ว่าหลายๆ คนก็ยังคงรอฟังข่าวดี (ถึงแม้อาจจะริบหรี่ก็ตาม ฮ่าๆ ) จากทาง Suzuki ประเทศไทยกันอยู่ใช่ไหมล่ะ

 

 

และในระหว่างที่กำลังรอฟังข่าวดีกันนั้น วันนี้ #เหมียวเวจจี้ ก็มีภาพของเจ้ารถคันเล็กนี้ ที่ถูกจับเอาไปแปลงโฉมให้กลายเป็นรถยุโรปจากสำนักแต่งชื่อดังอย่าง Liberty Walk 

 

สำนักแต่งชื่อดังจากญี่ปุ่นได้เผยโฉมเจ้า Suzuki Jimny ที่ถูกแปลงโฉมให้กลายเป็น Mercedes Benz G-Class โดยใช้ชุดแต่ง G-Mini ที่ออกแบบเอง

ชุดแต่งจากทาง Liberty Walk มาพร้อมกับล้ออัลลอยด์ขนาดใหญ่ และฝากระโปรงหน้า หลังคา และฝาท้ายที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ รวมทั้งกระจังหน้า ที่คล้ายกับรุ่น G-class อีกด้วย

 

 

Mercedes Benz G-Class และชุดแต่งจากทาง Liberty Walk

 

All New Suzuki Jimny เปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่น 2 รุ่นด้วยกันคือ Suzuki Jimny ในรุ่นเครื่องยนต์เบนซินรหัส R06A แบบ 3 สูบ ขนาด 658 ซีซี. ให้กำลังสูงสุด 64 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที

และ Suzuki Jimny Sierra ในรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน รหัส K15B แบบ 4 สูบ ขนาด 1,500 ซีซี. ให้กำลังสูงสุด 102 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที

ซึ่งทั้งสองรุ่นมีให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีดและเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Part time

 

จากรายงานเผยว่าชุดแต่งจากทาง Liberty Walk ชุดนี้คาดว่าจะวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นก่อนสิ้นปี 2561 นี้

 

ที่มา motor1autoguide


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply