โคตรเกรียน!! “The Rock” โพสต์วิดีโอสุดฮาอวยพรวันเกิดแก่ “Chris Hemsworth”

คนธรรมดาอย่างเรามีเพื่อนและเพื่อนสนิทฉันใด คนดัง ศิลปิน และดาราก็ย่อมที่จะมีเพื่อนในวงการเดียวกันฉันนั้น ซึ่งเรามักจะได้เห็นในวันเกิดของดาราคนใดคนหนึ่ง ก็จะมีเหล่าดาราอีกหลายคนโพสต์ภาพหรือวิดีโอแสดงความยินดีแก่เจ้าของวันเกิดอยู่เสมอ

และเรื่องที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ ก็เป็นเรื่องของดาราฮอลลีวูดที่อวยพรวันเกิดให้แก่กัน

มีใครรู้บ้างว่าเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2018 ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของ Chris Hemsworth หรือ Thor เทพเจ้าสายฟ้ากล้ามใหญ่ของเรานั่นเอง ซึ่งก็มีดาราหลายคนได้โพสต์แสดงความยินดีแก่เขากันเต็มไปหมด

รวมถึง The Rock หรือ Dwayne Johnson ด้วย เพียงทว่า… การอวยพรวันเกิดจากปาก The Rock ให้แก่ Thor นั้นมัน “โคตรเกรียน” เลยล่ะ จะเกรียนขนาดไหนนั้นเราไปชมครับ

 

https://www.instagram.com/p/BmXCNR8lCMv/?hl=th&taken-by=therock

 

ในวันเกิด Chris Hemsworth ทาง The Rock ได้อัปโหลดวิดีโอขึ้นบนอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นว่า “สุขสันต์วันเกิด Chris Hemsworth ไอ้หน้าหล่อเหมือนเอเลี่ยน มีคนหลายคนที่ยินดีที่นายเกิดมาบนโลกใบนี้ แต่ตูไม่ใช่ละคนหนึ่งฟระ เพลิดเพลินไปกับวันเกิดนะไอ้น้อง ละเจอกัน”

หากคุณคิดว่าแคปชั่นของ The Rock นั้นเกรียนแล้ว สิ่งที่เขาพูดในวิดีโอเกรียนยิ่งกว่าอีก!! เพราะเขาได้พูดในวิดีโอว่า “ในคืนวันเสาร์ที่ผมกำลังโฟกัสกับการออกกำลังกายอยู่ แต่ผมเพิ่งรู้ว่านี่มันเป็นวันเกิดของเพื่อนของผมแล้ว ผมเลยปิดเพลง หยุดการออกกำลังเพื่อจะมาอวยพรวันเกิดให้กับเขาเลยนะเนี่ย”

 

 

จากนั้น The Rock ก็เริ่มร้องเพลง Happy Birthday เวอร์ชันของเขาเองที่มีเนื้อร้องว่า “แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทูธอร์ ชายชาวออสเตรเลีย ขายตูด นายคือ Chris ที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้วและนั่นคือความจริง… แต่ตามหลัง Chris Evans, Chris Pine และ Chris Pratt นะ

เมื่อร้องเพลงเสร็จเขาก็กล่าวต่อว่า “สุขสันต์วันเกิดโว้ยไอ้หน้าหล่อตูดหมึก Chris Hemsworth ตูมาส่งความรักให้เอ็งนะ” และก่อนจะจบวิดีโอดาราสายเกรียนคนนี้ยังย้ำอีกครั้งว่า นายเป็น Chris อันดับ 4…

 

งานนี้ต้องมีเรื่องงงงงงง

 

เค้าหยอกนะตัวเอง

 

ก็เรียกว่าเป็นการอวยพรวันเกิดที่ตลก เฮฮาตามสไตล์ The Rock ซึ่งจะอวยพรให้กันแบบนี้ได้ต้องสนิทกันด้วยนะ ไม่ใช่รู้จักกันผ่านๆ จะไปอวยพรแบบนี้ อาจจะมีเรื่องตามมาเป็นได้

 

ที่มา Dwayne Johnson, Ladbible 


Tags:

Comments

Leave a Reply