เก๋งกลับรถกลางทางด่วนแบบไม่สนโลก ก่อนจากไป พร้อมทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

บางครั้งอุบัติเหตุบนท้องถนน อาจเกิดขึ้นมาจากความประมาทของผู้ใช้รถ แต่ในบางกรณี มันก็อาจเกิดขึ้นจากความมักง่ายได้เช่นกัน!!

คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดบนทางหลวง Changchun-Shenzhen หรือที่เรียกกันว่าสาย G25 ได้แสดงให้เห็นอุบัติเหตุอันน่าสะเทือนขวัญ ที่เกิดจากรถคันหนึ่ง พยายามกลับรถกลางถนนแบบไม่สนใจเพื่อนร่วมทางเลยสักนิด

 

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจากเมืองหูโจว ในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีนเล่าว่า อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นจากคนขับรถเก๋งสีขาว เกิดเบรกกะทันหันบนทางหลวง ก่อนที่จะกลับรถย้อนกลับไปที่ทางแยกที่ขับเลยมา

การกลับรถของคนขับรถเก๋งสีขาว เป็นเหตุให้รถบรรทุกที่ตามมาทั้ง 2 คันต้องเบรกกะทันหัน จนเสียหลักพลิกคว่ำ แต่หลังจากอุบัติเหตุอันน่าสะเทือนขวัญ คนขับรถคันสีขาวกลับขับออกไปจากจุดเกิดเหตุอย่างหน้าตาเฉย

 

 

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งให้มายังที่เกิดเหตุ และได้ทำการช่วยเหลือคนขับรถที่เสียหลักทั้งสองคัน ซึ่งจากรายงานระบุว่าไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุครั้งนี้แต่อย่างใด

ภายหลังเจ้าหน้าที่สามารถสกัดจับคนขับรถคันสีขาวได้ แต่ยังไม่มีรายงานว่าเขาถูกดำเนินคดีข้อหาขับรถประมาท หรือข้อหาอื่นๆ หรือไม่

 

.

 

หลังจากที่เหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ก็ได้มีหลายๆ คนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก หลายๆ คนได้ตำหนิการกระทำของรถคันสีขาว พร้อมกับบอกว่านี่เป็นการกระทำที่อันตรายมาก

“คนขับรถควรจะมีความระมัดระวังมากกว่านี้ และควรจะมองเลนขวาระหว่างขับรถด้วยนะ” ความเห็นจากชาวเน็ตรายหนึ่ง ในขณะที่อีกคนก็ได้บอกว่า “ถ้าหากว่าคุณขับเลยทางออกแล้วล่ะก็ สิ่งที่ควรทำคือการหาขับไปหาที่กลับรถด้านหน้า และอย่าเบรกกะทันหันแบบนี้”

 

 

และนี่คือคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ที่มา uniladteepr


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply