คนขับรถตู้ถูกไล่ออกจากงาน หลังจงใจเหยียบน้ำบนถนน เพื่อแกล้งคน!!

ในฤดูฝนแบบนี้ การขับรถบนถนนที่เปียกหรือเหยียบลงไปในแอ่งน้ำบนถนน อาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ แต่นอกเหนือจากนี้ มันยังอาจทำให้คุณถูกไล่ออกจากงานได้!!

หนุ่มคนขับรถตู้จากบริษัท Black & McDonald ต้องกลายเป็นคนตกงานทันที หลังจากมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ พฤติกรรมสุดแสบของเขา ที่จงใจขับรถเหยียบน้ำบนถนน เพื่อให้กระเด็นใส่ผู้คนที่กำลังเดินอยู่บนทางเท้า

 

 

คลิปวิดีโอจากกล้องหลังของผู้ใช้รถรายหนึ่ง ได้บันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ได้ ระหว่างที่เขากำลังเดินทางอยู่บนถนนสายหนึ่งใน King Edward Avenue ใกล้ๆ กับ University of Ottawa ประเทศแคนาดา

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา และมีผู้เข้าชมมากถึง 2 ล้าน 5 แสนครั้ง ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวถูกพูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์ ทางบริษัทเจ้าของรถตู้ก็ได้ออกมากล่าวขอโทษ พร้อมประกาศลงโทษคนขับรถตู้รายนี้

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

“เราต้องขอโทษทุกๆ คนเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ยอมรับไม่ได้ของคนขับรถตู้ เราต้องการที่จะมอบความปลอดภัยให้กับสาธารณะ…. และสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชายคนดังกล่าวไม่ได้เป็นพนักงานของ Black & McDonald อีกต่อไปแล้ว” แถลงการณ์จากทางแฟนเพจของบริษัท

 

แถลงการณ์จากทางบริษัท


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้ออกมาเปิดเผยว่า พฤติกรรมของชายรายดังกล่าวอาจไม่ใช่เรื่องที่ผิดกฎหมาย แต่อาจทำให้เกิดความเสียหายกับผู้อื่นได้ พร้อมกับบอกว่าการลงโทษเขาด้วยการไล่ออกนั้นถือเป็นความเหมาะสมแล้ว

“เราพิจารณาเรื่องนี่เรียบร้อยแล้ว และเราคิดว่าบทเรียนที่เขาได้บทเรียนจากนายจ้างของเขาแล้ว” เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจออตตาวา ให้สัมภาษณ์กับสื่อ

 

ที่มา telegraph


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply