ชาวเน็ตจวก!! หลังเห็นคลิปกลุ่มวัยรุ่นเสี่ยงตาย วิ่งเล่นอยู่บนหลังคารถไฟที่กำลังแล่นอยู่…

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา สื่อต่างประเทศได้รายงานเรื่องราววีรกรรมของเหล่ายูทูบเบอร์ชาวอังกฤษ ที่กำลังปีนขึ้นไปวิ่งเล่นบนหลังคารถไฟ ในขณะที่มันกำลังวิ่งอยู่!!

คลิปวิดีโอจากช่อง William Bastone ได้เผยให้เห็นกลุ่มเด็กวัยรุ่น ที่กำลังกระโดดขึ้นไปบนหลังรถไฟความเร็วสูงที่กำลังแล่นผ่านเมือง  Brooklyn และ Queens สร้างความหวาดกลัวให้กับผู้พบเห็นอย่างมาก

 

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายเอาไว้ในหลายๆ มุมด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นมุมจากเด็กๆ ที่กำลังวิ่งไปบนรถไฟ หรือจากมุมมองของคนด้านล่าง

แอคเคาต์ Jack Sutton ที่เป็นผู้แชร์คลิปดังกล่าวเป็นคนแรกถูกลบออกจากยูทูบเนื่องจากถูกรายงานเรื่องความไม่เหมาะสม อย่างไรก็ตามมีการระบุว่า การกระทำของเด็กๆ กลุ่มนี้ถือเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย และพวกเขาอาจถูกปรับเป็นเงิน 3,000 บาท หรือจำคุก 10 วัน

 

 

ชาวเน็ตจำนวนมากได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับพฤติกรรมของเด็กหนุ่มกลุ่มนี้ ซึ่งหลายๆ คนไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว พร้อมกับตั้งคำถามว่าสิ่งที่พวกเขากำลังทำนั้นเหมาะสมอยู่หรือไม่

“ฉันขอให้เกิดอุบัติเหตุกับพวกเขา แต่ขออย่าให้การเดินรถต้องขัดข้องเพราะพวกเขาเลย” ความเห็นจากชาวเน็ตรายหนึ่งเกี่ยวกับพฤติกรรมของเด็กๆ กลุ่มนี้

 

 

และนี่คือคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ที่มา dailymail


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply