สาวกรี๊ดลั่น!! ขับรถอยู่ดีๆ โทรศัพท์ระเบิด ไฟลุกกลางห้องโดยสารหน้าตาเฉย…

กลายเป็นเรื่องสะเทือนขวัญกันเลยทีเดียว หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์โทรศัพท์ iPhone 6 ที่จู่ๆ ก็เกิดระเบิดจนไฟลุกไหม้ ทำเอาผู้โดยสารในรถถึงกับตกใจร้องลั่นกันเลยทีเดียว

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากที่หญิงสาวรายหนึ่งกำลังเดินทางกับสามีของเธอ บนทางหลวง ทางตะวันออกเฉียงเหนือของนครเซียงไฮ้ ประเทศจีน

 

 

กล้องหน้ารถของทั้งสองได้บันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ได้ ซึ่งในระหว่างที่ทั้งสองกำลังนั่งอยู่ในรถ โทรศัพท์ของพวกเขาก็เกิดไฟลุก ก่อนที่จะระเบิดในเวลาต่อมา

ฝ่ายสามีได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ในระหว่างที่เกิดเหตุ พวกเขาไม่ได้ยุ่งกับโทรศัพท์เครื่องนั้นเลย และคาดว่าสาเหตุการระเบิดน่าจะเป็นเพราะแบตเตอรี่เถื่อนที่พวกเขาเพิ่งไปเปลี่ยน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

 

โชคดีที่การระเบิดดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบหาสาเหตุของการระเบิดครั้งนี้ ก็พบว่ามาจากแบตเตอรี่ปลอมที่ไม่ได้คุณภาพ อย่างที่ทางฝ่ายสามีได้ให้การนั่นเอง

 

 

และนี่คือคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

นับว่าโชคดีที่เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่อย่างไรก็ตามเรื่องนี้อาจทำให้หลายๆ คนตระหนักได้ว่า บางครั้งการเลือกของถูก ก็อาจจะตามมาด้วยความเสี่ยงแบบนี้ และไม่แน่มันอาจจะทำให้คุณต้องจ่ายมากกว่าเดิมก็ได้!!

 

ที่มา uniladliveleak


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply