นางฟ้าตัวจริง Lisa Blackpink พบปะให้กำลังใจกับ FC ชาวอินโดนิเซียที่ป่วยเป็นมะเร็ง

ลิซ่า ลลิษา มโนบาล สาวชาวไทยที่ได้ไปแจ้งเกิดเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลีวง Blackpink ด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูและความเก่งของเธอทำให้แฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวเกาหลี รวมไปถึงแฟนคลับจากทั่วโลกที่รักและคอยสนับสนุนผลงานของเธอตลอดมา

จากที่เราได้เห็น ลิซ่าเป็นสาวน้อยที่มีความสดใส น่ารัก และมีจิตใจที่ดีงาม จึงไม่แปลกใจที่จะมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นมากมายในทุกๆ วัน เนื่องจากตกหลุมรักในความเป็นตัวตนของลิซ่าคนนี้ที่ไม่ได้มีดีเพียงแค่หน้าตาเท่านั้น

 

 

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ลิซ่าต้องเดินทางไปร่วมงานกับทาง Shopee ที่ประเทศอินโดนิเซีย แต่การมาเยือนประเทศอินโดนิเซียในครั้งนี้ ทำให้แฟนคลับของเธอคนหนึ่งได้มีโอกาสพบเจอกับไอดอลที่เธอรักมากๆ

 

 

แฟนคลับชาวอินโอนิเซียคนนี้มีชื่อว่า Intan Khasanah เธอป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะที่ 4 แต่ในขณะที่เธอเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล เธอได้เต้นโคฟเวอร์เพลง DDU-DU DDU-DU เพื่อแสดงให้เห็นว่า เธอจะสามารถต่อสู้กับโรคมะเร็งได้

 

https://www.instagram.com/p/Bl29N0gHxWD/?taken-by=intankhasanah

 

หลังจากที่เธอได้โพสต์คลิปการเต้นโคฟเวอร์ลงบนอินสตาแกรม เหล่าบลิงก์ (แฟนคลับ Blackpink) ก็อยากให้เธอได้เจอกับลิซ่าจึงได้ทำการติดต่อกับทาง Shopee อินโดนิเซียเพื่อให้แฟนคลับคนนี้ได้มีโอกาสเจอกับศิลปินที่เธอชื่นชอบ

ในที่สุดวันที่เธอรอคอยมาถึง แฟนคลับคนนี้ก็มีโอกาสได้เจอกับลิซ่า  แถมเธอยังมีโอกาสได้เซลฟี่คู่กับไอดอลของเธอด้วย แต่ที่น่ารักไปกว่านั้นคือ ลิซ่าได้พูดคุยและกอดให้กำลังใจเธอด้วย เธออัปรูปภาพในสตอรี่อินสตาแกรมว่า

“ลิซ่ากอดฉันก่อน เธอเห็นวิดีโอของฉัน เธอบอกว่าฉันเก่ง เธอให้อัลบั้มพร้อมลายเซ็นทุกคนและเธอบอกให้ฉันอัดคลิปเต้นเพิ่มอีก OMGGG นี่เรื่องจริงใช่มั้ย?!?! เธอสวยและน่ารักมาก บาร์บี้และนางฟ้าที่แท้จริง”

 

 

แถมมินิฮาร์ตให้ด้วย

 

น่ารักทั้งกายทั้งจิตใจเลยคนนี้ มิน่าถึงมีแฟนคลับรักเธอมากขึ้นในทุกๆ วัน เจ้าลิซน้อย

 

ที่มา intankhasanah

Comments

Leave a Reply