บริษัทรับเหมา ซื้อรถคันใหม่ ชดใช้ค่าเสียหายสาวเบนซ์ หลังแท่นเหล็กร่วงทับรถพังยับ

กลายเป็นประเด็นบนโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุแท่งเหล็กเจาะดิน หล่นทับรถยนต์บริเวณถนนเลียบทางรถไฟบางขุนนนท์ตัดจรัญสนิทวงศ์ ในท้องที่ สน.บางขุนนนท์

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ brighttv ได้รายงานความคืบหน้าของเหตุการณ์นี้ พร้อมระบุว่าทางด้านผู้รับเหมาได้ตกลงชดเชยค่าเสียหายทั้งหมด

 

จากรายงานระบุว่าบริษัท เอส อาร์ พลาย จำกัด ผู้รับเหมาโครงการดังกล่าว ได้ตกลงชดเชยค่าเสียหายแก่เจ้าของรถเบนซ์ เป็นจำนวนเงินมูลค่า 3 ล้านบาท ส่วนรถเอ็มจีสีดำที่ได้รับความเสียหายทางด้านท้ายรถ ทางผู้รับเหมาก็พร้อมที่จะรับผิดชอบซ่อมแซมทั้งหมดด้วยเช่นกัน

 

 

ตามการรายงานได้มีการเปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา วิศวกรโยธา เขตบางขุนนนท์ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุตั้งและพบว่า อุปกรณ์ยกเชื่อมเสาเข็มเหล็กเกิดรับน้ำหนักไม่ไหว จนเสาหลุดระหว่างยกขึ้นจากพื้นดิน

ซึ่งต้องใช้เวลาอีก สัปดาห์ หาสาเหตุอย่างละเอียด และในขณะนี้ทางสำนักโยธาเขตบางขุนนนท์ จึงมีคำสั่งระงับโครงการก่อสร้างเอาไว้ก่อน

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือผู้โดยสารที่นั่งมาในรถเบนซ์ โดยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณขาทั้ง 2 ข้างถูกคอนโซลรถทับ และข้อมือขวาถูกถุงลมนิรภัยกระแทกบาดเจ็บ

ขณะนี้กำลังพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล และคาดว่าจะมีการนัดหมายเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้

 

 

ที่มา เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุbrighttvkapook


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply