เมื่องาน TGS 2018 x BNK48 มาร่วมกันในปีนี้ ดราม่าก็เกิดขึ้นทันที มาสิเราจะเล่าให้ฟัง…

Thailand Game Show  เป็นหนึ่งในมหกรรมงานอีเวนต์ที่เกี่ยวข้องกับเกมที่ดำเนินงานอย่างต่อเนื่องมาหลายต่อหลายปี นับว่าเป็นงานเกมที่มีขนาดใหญ่มากๆ มีการขนบูธสร้างบรรยากาศให้กับเหล่าเกมเมอร์มากมาย และถือว่าเป็นหนึ่งในแหล่งพบปะของผู้ที่อยู่ในวงการเกมกันเลยทีเดียว

 

 

สำหรับงาน TGS 2018 จะจัดขึ้นในวันที่ 26 – 28 ตุลาคม ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ในธีม The Biggest ยิ่งใหญ่สุดอลังการ จัดเต็มด้วยบูธจากผู้ให้บริการเกม อุปกรณ์เล่นเกม และสินค้าไอทีต่างๆ กว่า 55 บูธ (ตามแผนผังในเว็บไซต์) แต่ดันเกิดดราม่ากับการประกาศว่าวง BNK48 จะมาร่วมแสดงภายในงานนี้ด้วย…

เพจทางการ Thailand Game Show โพสต์ภาพเมื่อวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม ประกาศพร้อมแคปชั่น เตรียมแท่งไฟ และเสียงเชียร์ของคุณให้พร้อม Thailand Game Show 2018 x BNK48 จะมาจัดเต็มความสุข ความมันส์ให้คุณตลอดทั้ง 3 วันอย่างแน่นอน!!!

 

 

เกิดเป็นความคิดเห็นที่แตกออกมาทันที ชี้ออกเป็นประเด็น ‘งานนี้เป็นงานเกม แล้วไอดอลเกี่ยวอะไรกับงาน’ พร้อมกับพูดถึงพื้นที่ภายในงาน เนื่องจากมีคนเข้าร่วมงานในแต่ละปีเยอะอยู่แล้ว ยิ่งกลุ่มไอดอลมาในงานแฟนคลับโอตะก็จะยิ่งเบียดเข้ามาในงานมากขึ้นไปอีก…

 

จำนวนผู้ร่วมงานก็เยอะอยู่แล้ว ยิ่งมีไอดอลเข้ามาจำนวนก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้นไปอีก

.

.

.

.

.

 

ปัญหาที่ห่วงก็คือจะเกิดการไปนั่งรอล่วงหน้าหลายชั่วโมงของแฟนคลับ หรือพฤติกรรมที่เรียกว่า ‘แคมป์’ เป็นจำนวนมาก

.

.

 

‘งานเกมไม่ใช่งานไอดอล’

.

 

เมื่อพูดถึงเนื้อหาหลักในงานคืองานเกม แต่ประเด็นคอสเพลย์ก็ถูกหยิบมาพูดถึงด้วย

 

ใครไม่ไปคือไม่ไป

 

ฝั่งที่เดือดร้อนส่วนใหญ่จะเป็นคอสเพลเยอร์ ซึ่งมีชื่อเสียงเรียงนามในงานที่ผ่านมาก็ไม่น้อย

.

 

เอาเข้าจริงๆ ปีที่แล้ว TGS 2017 ก็เชิญกลุ่มไอดอล BNK48 มาร่วมงานด้วย แต่ยังไม่มีจำนวนแฟนคลับเยอะเท่ากับในปัจจุบัน (ที่ขยายมากขึ้นอย่างรวดเร็ว)

 

สืบจากโพสต์เมื่อปีที่แล้ว BNK48 มาร่วมงานจริง และมาเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น ต่างกับในปีนี้ที่ประกาศว่าจะมาตลอด 3 วัน จึงเกิดเป็นดราม่าเช่นนี้แล…

 

ทั้งนี้ทั้งนั้น ยังไม่มีการประกาศเปลี่ยนแปลงรายละเอียดใดๆ เพิ่มเติมจากเพจหลัก Thailand Game Show กับประเด็นดังกล่าวแต่อย่างใด

 

ที่มา: @thailandgameshow

Comments

Leave a Reply