เจ้าชายนิโคไลแห่งเดนมาร์ก เจ้าชายผู้เดินทางสู่วงการแฟชั่นด้วยพระชันษาเพียง 18 ปี

ในเทพนิยายหรือนิทานเรื่องต่างๆ ที่เราเคยอ่านมามักจะมีการพูดถึงเจ้าชายหนุ่มรูปงามเกือบทุกเรื่อง แต่จะดีแค่ไหนถ้าเจ้าชายรูปงามที่เราเคยอ่านในเทพนิยายเหล่านั้นจะมีตัวตนอยู่จริงๆ อยู่บนโลกนี้

เจ้าชายที่เราจะมากล่าวถึงในวันนี้มีนามว่า เจ้าชายนิโคไลแห่งเดนมาร์ก (Prince Nikolai William Alexander Frederik til Danmark) เจ้าชายรูปหล่อที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ในขณะนี้

 

 

เจ้าชายนิโคไล  เป็นพระโอรสพระองค์แรกในเจ้าชายโจอาคิมแห่งเดนมาร์ก กับเคาน์เตสอเล็กซันดราแห่งเฟรเดอริกสบอร์ก อดีตพระชายา ปัจจุบันมีพระชนมายุเพียงแค่ 18 ปีเท่านั้น

 

 

เจ้าชายนิโคไลเดินทางในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบทั้งเดินแบบ และถ่ายนิตยสารโดยเซ็นสัญญากับ Scoop Models ปรากฏตัวในการเดินแบบแฟชั่นโชว์ครั้งแรกใน London Fashion Week ให้กับแบรนด์ Burberry

 

 

เจ้าชายนิโคไล ทรงชื่นชอบด้านแฟชั่นเป็นอย่างมาก ทางครอบครัวก็ไม่ได้บังคับให้เป็นในแบบที่ควรจะทำอย่างเจ้าชายทั่วไป อีกทั้งยังสนับสนุนให้เจ้าชายได้ทำตามสิ่งที่ชอบอีกด้วย

 

 

เจ้าชายนิโคไลในวัย 18 ปี ยังคงมุ่งมั่นที่จะเดินในสายแฟชั่นในแบบที่เขารักต่อไป เจ้าชายรูปงามคนนี้วันหนึ่งอาจจะเป็นนายแบบมือหนึ่งที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกก็เป็นได้

 

ทื่มา businessinsideren.wikipediaprins.nikolai

Comments

Leave a Reply