ย้อนดูความเท่คุณพี่ ‘พีท ทองเจือ’ หล่ออมตะ หล่อพันปี หล่อไม่มีเปลี่ยนแปลงแม้กาลเวลาผ่านไป

ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจแม่บ้านสาวน้อยสาวใหญ่ไปอีกคนจากกระแสของละครดังที่สุดในช่วงนี้จากละคร เมีย 2018 ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ไม่ว่าจะเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม หรือทวิตเตอร์ กับความเท่ของตัวละครอีกหนึ่งตัวของเรื่องชื่อว่า คุณสุชาติ ที่รับบทโดยคุณ พีท ทองเจือ

บทคุณสุชาติในเรื่อง เมีย 2018 เป็นบทชายวัยกลางคน เจ้าของธุรกิจที่หล่อ ดูแบดบอยนิดๆ แต่แฝงไปด้วยความเท่ ความอบอุ่น และความเด็ดขาด ซึ่งบทนี้ชาวเน็ตเกือบทุกคนต่างลงความเห็นเอาไว้ว่าจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคุณพีท ทองเจือเท่านั้น

 

 

คุณพี่พีทก็ไม่ทำให้สมาคมแม่บ้านการละครของเราต้องผิดหวัง การรับบทคุณสุชาติสายปั่น ช่างสาแก่ใจอิช้อยนัก นี่ตั้งหน้าตั้งตารอดูความฉิบหายของกันยาเลย (อินจัด ฮร่าาาาา)

 

ด้วยความเท่ในละครของคุณพี่พีท ทำเอา #เหมียวบู้บี้แอบหลงใหลในความสุขุม อบอุ่นกับท่าทาง น้ำเสียงและแววตาที่คอยมองมา จนต้องไปค้นหาดูรูปสมัยเก่าๆ ของพี่พีท ไม่น่าเชื่อว่าพี่พีทจะอายุเข้าเลข 5 แล้ว ลองมาย้อนดูรูปตอนคุณพี่เป็นหนุ่มดูซิ

 

จ๊าบโบ๊ะ

 

เท่มาทุกยุคทุกสมัย

 

ต้นฉบับทรงผมของหนุ่มยุค 80 ต้องทรงนี้เท่านั้น

 

โคตรคูล

 

เสน่ห์ของผู้ชายสมัยนั้น คือต้องเท่ๆ แบบนี้แหละ

 

รอยยิ้มพิมพ์ใจอีกสักรูป

 

ซูมๆ

 

หล่อไม่มีเปลี่ยนแปลง

 

มาตอนปัจจุบันบ้าง

 

หล่ออมตะ

 

ถ้าเป็นพี่พีทก็ต้องนึกถึงรถแข่งนี่แหละ

 

จากการเข้าไปส่องอินสตาแกรม pete_thongchua ของพี่พีทก็เห็นได้ว่า นอกจากความหล่อที่ไม่เปลี่ยนแปลงแล้ว ยังมีความแฟมิลี่แมนรักลูกรักภรรยาสุดๆ ดูแล้วชอบมากๆ ยังไง #เหมียวบู้บี้ก็ขอสมัครตัวเป็น FC ด้วยอีกคนนะค๊าาาา

 

ที่มา pete_thongchuapicpost.postjung

Comments

Leave a Reply