สยอง!! งูเหลือมยาว 3 เมตร โผล่ขึ้นชักโครกกัดสาววัย 22 ปีเลือดสาด ก่อนคว้างูฟาดรัวๆ

เวลาที่เพื่อนๆ กำลังนั่งส้วมอยู่ เพื่อนๆ ไม่อยากให้เหตุการณ์ไหนเกิดขึ้นมากที่สุด?? สายฉีดชำระแรงเวอร์ น้ำไม่ไหล กระดาษชำระหมดหรือจะเป็นงูโผล่ออกมาจากชักโครก??

ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราจะเห็นข่าวพวกงูออกมาจากชักโครกอยู่บ่อยๆ ล่าสุดในช่วงเพิ่งผ่านมานี้ก็ได้เกิดเหตุสยดสยองนี้อีกครั้ง เมื่อสาวจากจังหวัดฉะเชิงเทราถูกงูเหลือมกัดก้นเลือดสาด แต่ผู้เคราะห์ร้ายใจสู้ จับงูเหลือมฟาดชักโครกไม่ยั้ง

 

 

วันที่ 5 สิงหาคม 2561 ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. สำนักข่าวไทยรัฐได้รายงานว่า หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราพร้อมกับอุปกรณ์จับงูครบครัน ได้เข้าตรวจหอพักแห่งหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งว่ามีงูเหลือมกัดผู้เช่าบาดเจ็บ

หลังจากเจ้าหน้าที่รุดหน้าไปถึงก็พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อทำการตรวจพบเพียงรอยเลือดจำนวนมากอยู่ในห้องน้ำ คนดูแลหอพักเผยว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงอายุ 22 ปี ทำงานโรงงานใกล้ๆ กับที่พัก

ทาเจ้าหน้าที่ได้คาดการณ์ว่างูเหลือมมีความยาวไม่ต่ำกว่า 3 เมตรและได้ลงมือทำการสกัดชักโครกและใช้น้ำยาล้างห้องน้ำราดตามท่อลงไป แต่ก็ไม่พบสิ่งปกติใดๆ จึงคิดว่างูเหลือมน่าจะเลื้อยถอยลงไปในบ่อเกรอะแล้ว จึงต้องหาทางลงไปดูบริเวณใต้หอพัก ซึ่งก็ไม่พบกับเจ้างูตัวดังกล่าวและไม่รู้ว่าได้เลื้อยเข้าไปในท่อของห้องไหน

 

 

ทางพยานที่อยู่ในสถานที่เกิดเหตุและเป็นคนนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลกล่าวว่า ขณะที่นอนอยู่ในห้อง จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงร้องของจากห้องดังกล่าว ในตอนแรกตนนึกว่าเป็นเพียงเสียงของคนทะเลาะกัน แต่พอเปิดประตูออกมาดูจึงพบว่าผู้รับบาดเจ็บได้ร้องขอความช่วยเหลือเนื่องจากถูกงูกัดและมีเลือดไหลออกจำนวนมาก

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าเจ้างูเหลือมได้กัดผู้บาดเจ็บเข้าที่ก้น แต่ด้วยความใจเด็ดของเธอ เธอใช้มือจับงูดึงขึ้นแล้วฟาดเข้ากับชักโครกรัวๆ จนถูกกัดเข้าที่ข้อมือซ้ายอีกรอบและเมื่อดึงขึ้นมาก็พบว่างูตัวยาวมากๆ จึงยอมปล่อยให้หนีลงไปในชักโครก ซึ่งขณะนี้ตัวเธอกำลังนอนพักฟื้นอยู่ในห้องไอซียู

สุดท้ายนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งหาทางนำตัวงูเหลือมออกจากที่พัก ก่อนที่จะมีใครได้รับอันตรายจากสัตว์เลื้อยคลานชนิดนี้อีก

 

 

ที่มา Thairath, MCOT


by

Tags:

Comments

Leave a Reply