รวม 4 รถค่าย BMW สุดเท่ ที่ออกมาอวดโฉมในหนัง Mission Impossible ภาคล่าสุด

หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าทำไมในฉากไล่ล่าของพ่อหนุ่มอีธาน ในหนังเฟรนไชส์อย่าง Mission Impossible ไม่ขับรถยี่ห้ออื่นนอกจาก BMW เลยนะ??

ซึ่งสาเหตุที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะได้มีการเซ็นสัญญาให้ทางค่ายรถจากเยอรมนีเป็นสปอนเซอร์ยังไงล่ะ

 

 

และแน่นอนว่าในหนังภาคล่าสุดนี้ เราก็จะได้เห็นโฉมหน้าของรถรุ่นต่างๆ จากค่าย BMW อย่างแน่นอน ซึ่งก็มีทั้งรุ่น M5 เจเนอเรชั่นใหม่ ไปจนถึงมอเตอร์ไซค์อย่าง BMW R nineT Scrambler เลยทีเดียว!!

และนี่ก็คือรถรุ่นต่างๆ ที่คุณจะได้เห็นในหนังเรื่อง Mission Impossible Fallout …

 

1. BMW M5 

รถซีดานสมรรถนะสูงจากทาง BMW ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์สุดสปอร์ต ไม่ว่าจะเป็นตะแกรงหน้าสีดำด้าน กระจกมองข้างแบบไฟเบอร์คาร์บอน และขุมพลังสุดแรงขนาด 4.4 ลิตร 8 สูบ 600 แรงม้า

.

 

2. BMW 5 Series ปี 1986

รถเก๋งในตำนานที่ยังคงมีให้เห็นอยู่บ้านบนท้องถนน และรู้จักกันในชื่อเล่นๆ ว่า BMW E28 รถซีดานขนาดกลางที่โด่งดังในช่วงปี 1981 ถึง 1988

.

 

3. BMW 7 Series

รถเก๋งซีดานที่เป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความหรูหรา และเรามักจะได้เห็นบ่อยๆ ในหนังภาคนี้ รถยนต์สุดหรูจาก BMW รุ่นนี้มาพร้อมกับระบบอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็นระบบช่วยควบคุม การใช้รีโมทช่วยจอด และจอแสดงผลแบบ 3 มิติ แถมเครื่องยนต์ก็ยังไม่ธรรมดาอีกด้วย

.

 

4. BMW R nineT Scrambler

ฉากการขับมอเตอร์ไซค์ของหนุ่มทอมครูซ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งฉากที่แฟนๆ จำกันได้เป็นอย่างดี และในหนังภาคนี้ เราจะได้เห็นเขาปรากฏตัวพร้อมกับมอเตอร์ไซค์คู่ใจอย่างรุ่น BMW R nineT Scrambler เครื่องยนต์ 4 สูบ 1,170 cc ในฝันของหนุ่มๆ หลายคน

.

 

แต่ละคันสุดๆ ทั้งนั้นเลยนะเนี่ย แล้วเพื่อนๆ ล่ะ ชอบคันไหนกันบ้าง??

 

ที่มา auto.ndtv


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply