เกิดอะไรขึ้น “เป้ย ปานวาด” โพสต์ถึง ‘สาวนิรนาม’ วอนเลิกยุ่งกับสามี พี่กำลังจะคลอดลูกแล้ว!!

หูยๆๆๆๆ คุณผู้ชมคะ กำลังกลายเป็นประเด็นดุเด็ดเผ็ชมันที่กำลังพูดถึงในโลกโซเชียลอยู่ ณ ขณะนี้เลย กับกรณีของ ‘แม่เป้ย’ หรือเป้ย ปานวาด โพสต์ภาพอินสตาแกรมเป็นภาพแชตกับสาวปริศนาเรื่องสามี!?

 

เธอแคปชั่นโพสต์ดังกล่าวว่า “น้องคะ พี่กำลังจะคลอดลูกเดือนหน้า ถ้าน้องบอกว่าชื่นชอบพี่จริงๆอย่าทำกับพี่แบบนี้”

 

เพื่อนๆ ในวงการเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง

.

 

อย่างไรก็ตามจากข้อมูลของเพจใต้เตียงดารา พบว่าแชตดังกล่าวน่าจะเป็นแชตที่เพื่อนของแม่เป้ยคุยกับสาวปริศนาแล้วก็ส่งเข้ามาในกรุ๊ปไลน์อีกที ส่วนแม่เป้ยก็เอาภาพดังกล่าวมาแชร์ลงอินสตาแกรมอีกครั้งหนึ่ง

 

โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจมากมายชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆ นานา

 

บ้างก็ว่าปรบมือข้างเดียวไม่ดังนะจ๊ะเรื่องแบบนี้

“เรื่องแบบนี้พูดยากค่ะ ที่สำคัญคือตบมือข้างเดียวไม่ดังแน่นอน ก่อนโทษอีกฝ่าย..เราต้องโทษคนของเราก่อนที่ไม่ดี ต้องโทษคนของเราที่เค้าซื่อสัตย์กับเราไม่มากพอจนปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ถ้าเค้าไม่เริ่ม..ถ้าเค้าซื่อสัตย์..ถ้าเค้ารักและให้เกียรติเรา..และถ้าเค้ารักเรามากพอ..เรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้นแน่นอน เหนือสิ่งอื่นใดเราไม่ใช่คนผิด เค้าต่างหากที่ผิด..เค้าผิดเพราะเค้าไม่ซื่อสัตย์กับเราค่ะ อีกฝ่ายก็ผิดที่มายุ่งกับคนของเรา เป็นกำลังใจให้ค่ะ”

 

บ้างก็ว่า ที่พูดมาแบบนี้แสดงว่ามันเคยเกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้วใช่ไหม!?

“จะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก // แสดงว่าเคยเกิดเรื่องแบบนี้หลายครั้งแล้ว ไรงี้ป่ะ”

 

บ้างก็ว่าจากที่ตามเผือกมานี่ไม่ใช่ครั้งแรก ต้องมาตามล้างเรื่องปั๋วนี่คงปวดตัว ปวดหัว และปวดใจ

“ถามเผือก ใน IG เห็นว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ สาฯ นางเป็นแบบนี้ โอ้ยยยย สวย รวย เก่ง แต่ต้อง มาตามจิก ตามล้างเรื่องผัว นี่ ทั้งปวดหัวทั้งปวดใจ เด้อ”

 

สามีของชีเป้ยจิตใจทำด้วยอะไรถึงกล้านอกใจ!!

“ต้องจิตใจแข็ง ไม่มีความรู้สึกขนาดไหน ถึงจะกล้านอกใจเมียที่สวยและดีทั้งๆที่เขาท้องอยู่แถมมีลูกคนโตที่น่ารักชั่งพูดชั่งเจรจาแบบน้องโปรดลง… ผู้หญิงก็นะ ทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ เวรกรรมมันมีจริง บาปกรรมที่ทำกับคนท้องมันมีให้เห็นกันนักต่อนักละ .. เรื่องแบบนี้มันจะไม่เกิดเลยถ้าพวกคุณรู้จักผิด ชอบ ชั่วดี และนึกถึงหน้าผู้หญิงท้องแก่ เขาจะเจ็บแค่ไหนพวกคุณลองคิดดูเอานะ”

 

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ก็คงต้องรอแม่เป้ยชี้แจงแถลงไขแล้วล่ะจ้า ได้ความว่าไงทีมงานเหมียวของเราจะรีบคาบข่าวมาบอกโดยไว!!

 

ที่มา : ppanwardใต้เตียงดารา

Comments

Leave a Reply