เห็ดมีแฟนแล้วน๊า! HyunA เปิดตัวคบกับ E’DAWN แห่งวง Pentagon หลังปิดเงียบมา 2 ปี

ช่างเป็นข่าวที่น่ายินดีและปลื้มปริ่มมากเหลือเกินกับข่าวดังจากวงการบันเทิงเกาหลี ที่นักร้องสาวสุดเซ็กซี่อย่าง HyunA เปิดตัวว่า มีแฟนแล้วอย่างเป็นทางการจ้าาาา

หลังจากที่มีข่าวลือซุบซิบออกไปว่าฮยอนอากำลังกุ๊กกิ๊กกับหนุ่ม Kim Hyo-jong หรือ E’Dawn แห่งวง Pentagon แต่ทางค่าย CUBE Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธข่าวการเดตไปก่อนหน้านี้

 

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ฮยอนอาได้ออกมายอมรับว่าตัวเองคบกับหนุ่ม E’Dawn จริง โดยได้เริ่มต้นพัฒนาความสัมพันธ์กันตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2016

 

 

ที่เธออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ในครั้งนี้เพราะอยากจะแสดงความซื่อสัตย์กับแฟนคลับที่คอยติดตามผลงานอยู่ โดยได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า

“ฉันต้องการแสดงความซื่อสัตย์แบบจริงใจสำหรับแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนฉันมาเสมอและคอยดูแลฉัน ฉันอยากทำงานหนักบนเวทีด้วยหัวใจที่มีความสุข ไม่มีการซ่อนเร้นใดๆ ขอบคุณและถึงแม้ว่ามันจะไม่มากพอที่จะบอกว่าฉันรักคุณ ฉันก็ไม่มีวิธีใดในการแสดงออก”

 

https://www.instagram.com/p/BmACKCQhKLi/?taken-by=hyunah_aa

 

หลังจากที่เธอโพสต์ก็มีแฟนๆ เข้ามากดไลก์กดมากกว่า 420,000 ครั้งภายในเวลา 4 ชั่วโมง

.

.

 

ตลอดชีวิตในวงการบันเทิงของฮยอนอาถึงแม้ว่าเธอจะมีภาพของความเซ็กซี่ออกมาให้เห็นบ่อยครั้งแต่เธอก็ไม่เคยมีข่าวเสียหายในเรื่องของผู้ชายเลย การเปิดตัวคบกับแฟนหนุ่มในครั้งนี้ก็ถือว่าไม่มีความเสียหายใดๆ แฟนๆ ก็เชียร์และชื่นชมยินดีที่เธอมีแฟนซะที

 

ยังไงก็ยินดีกับความรักด้วยนะพี่เห็ดน้อย ^^

 

ที่มา hyunah_aastraitstimes, #HyunA

Comments

Leave a Reply