เผยอดีตของ ‘ไฮโซเชอรี่’ เป็นคนดี สร้างบ้านช่วยเหลือชุมชน-ปมเงิน 2 แสนหายยังไม่พบ…

จากกรณีของ นางสาวธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ (เชอรี่) เสียชีวิตจากการถูกฆาตกรรมภายในห้องพักโรงแรม ด้วยการถูกไม้เบสบอลทุบตีเข้าที่ศีรษะ โดยมีผู้ต้องหาเป็นเพื่อนชายคนสนิทคือนายอัศยา ชัยภา (โก้) ถูกออกหมายจับเรียกตัวแล้ว…

 

 

ทางด้านหนึ่งในเพื่อนร่วมงานของเชอรี่ ได้ออกมาเปิดเผยกับรายการเรื่องเล่าเช้านี้ว่า เคยร่วมงานกับเธอมา 1 ปี เป็นคนที่ทำงานเก่งและมีไหวพริบ

 

 

โดยที่ผ่านมาเคยช่วยเหลือชาวบ้านในเรื่องที่อยู่อาศัย ก่อสร้างบ้านราคาถูกให้กับชุมชน และเป็นคนออกเงินให้เพื่อนำไปซื้ออุปกรณ์ต่างๆ ก่อน และรู้สึกช็อคเมื่อได้ทราบข่าวในสิ่งที่เกิดขึ้นกับเชอรี่

 

.

 

นอกจากนี้ นางประภัสสร ชูทอง ประธานชุมชนหลังวิทยาลัยครูจันทรเกษม เปิดเผยว่านางสาวธิติมา เป็นผู้รับผิดชอบในการช่วยสร้างบ้านให้กับคนในชุมชน

จากการที่รู้จักนั้นพบว่าเธอเป็นคนที่จิตใจดี ช่วยเหลือผู้อื่นโดยที่ไม่ถือตัว ผู้คนในชุมชนและผู้ร่วมงานต่างรักเชอรี่เป็นอย่างมาก

 

.

 

จากภาพบรรยากาศภายในคลิปดังกล่าว คือช่วงเวลาหลังจากที่โครงการก่อสร้างบ้านภายในชุมชนหลังวิทยาลัยครูจันทรเกษม เสร็จสิ้นแล้ว และเตรียมส่งมอบให้กับคนในชุมชน

โดยมีนางสาวธิติมาและน้องชาย เข้าร่วมในงานกอดคอร้องไห้ด้วยความปลาบปลื้ม ท่ามกลางชาวบ้านร่วมกันกล่าวคำขอบคุณในความช่วยเหลือ

 

 

ในส่วนของนายโก้นั้น เพื่อนร่วมงานของเชอรี่กล่าวว่าเคยเห็นหน้ากันมาก่อน แต่ดูจากลักษณะแล้วรู้สึกไม่ค่อยน่าคบหา เนื่องจากมีพฤติกรรมชอบแทรกแซงเหมือนเป็นเจ้าของบริษัท แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ทราบว่าทั้งคู่มีปัญหาเบื้องหลังอะไรกัน จนเกิดเป็นเรื่องที่น่าสลดใจ

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดในคืนวันที่ 26 กรกฎาคม พบว่าเชอรี่และโก้เข้าไปภายในห้องพักพร้อมกัน

 

ส่วนในเรื่องของความคืบหน้าของคดีฆาตกรรม กำลังอยู่ในระหว่างการติดตามตัวนายโก้ เพื่อนชายคนสนิทของนางสาวธิติมา และกำลังทำการตรวจสอบถึงต้นเหตุของคดี

 

ในวันที่ 27 กรกฎาคม ปรากฏว่ามีเพียงนายโก้ที่ออกมาจากห้อง

 

ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับปัญหาความขัดแยังในเรื่องเงินหรือผลประโยชน์อื่นๆ เนื่องจากพบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ทำการถอนเงินสดออกมาจำนวน 200,000 บาท แต่ในที่เกิดเหตุกลับไม่พบเงินก้อนดังกล่าว…

 

ไม้เบสบอลพบในที่เกิดเหตุ

 

ทางด้านน้องชายของเชอรี่นั้น ไม่ทราบถึงเรื่องส่วนตัวของพี่สาว เนื่องจากเธอไม่ค่อยเปิดเผยเท่าไหร่นัก และไม่ทราบว่าทั้งสองคบหากัน

เพราะดูจากภายนอกแล้วไม่ได้แสดงออกมากเกินไปกว่าเจ้านายกับน้องน้อง แต่เริ่มส่อแววในช่วง 2 – 3 เดือนก่อนเกิดเหตุ ซึ่งทางครอบครัวคาดว่าน่าจะเป็นในเรื่องของการเงินและผลประโยชน์

 

ที่มา: เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร, @NewsWorkpoint

Comments

Leave a Reply