สรุปดราม่า “แพท KLEAR” โพสต์ทำงานหนัก 14 ปี แต่งเพลงเองทั้งหมด ขอให้ทุกคนเข้าใจ!!

สำหรับวง KLEAR ถือเป็นหนึ่งในวงดนตรีที่สร้างผลงานเพลงเพราะๆ เอาไว้มากมาย เรียกได้ว่าพอเพลงขึ้นปุ๊บจะต้องมีคนร้องตามได้อย่างแน่นอน

 

 

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางด้านนักร้องนำของวง คุณแพท ก็ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ออกแนวตัดพ้อว่า เบื่อการถูกถามว่าเพลงของวง Klear นั้นใครแต่งให้ เพราะเธอและเพื่อนร่วมวงเป็นคนเขียนเองเกือบทั้งหมด

ส่วนสาเหตุที่ทำให้คุณแพทต้องออกมาโพสต์แบบนี้ คาดว่าน่าจะมาจากการที่เธอไปออกรายการ The Mask Singer และเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ก็เฉลยว่า ‘หน้ากากเมฆ’ คือคุณแพทจากวง KLEAR นั่นเอง

 

 

ก็เลยทำให้ชาวเน็ตมากมายต่างก็พูดถึงเธออย่างแพร่หลาย ทั้งมีการสอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับหน้ากากเมฆ ซึ่งทางคุณแพทเองก็ตอบเป็นข้อๆ ผ่านทางทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2018 ดังนี้

 

.

.

.

 

หลังจากนี้จากการคาดเดาก็น่าจะมีคนสอบถามเข้าไปมากมาย และคำถามส่วนใหญ่ก็น่าจะแนวๆ แบบว่า “วง KLEAR นี่ใครแต่งเพลงให้เหรอ?” จนกลายเป็นว่าคุณแพทต้องออกมาโพสต์ชี้แจงในวันที่ 31 กรกฎาคม 2018

 

 

ตามมาด้วยโพสต์

 

และโพสต์ล่าสุดที่แจ้งเพิ่มเติมว่า มีอยู่เพลงหนึ่งที่ไม่ได้แต่งเองแต่เป็นของเพื่อนสนิท

 

โพสต์ทวิตดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตและแฟนคลับเป็นจำนวนมาก หลายคนก็เข้ามาให้กำลังใจคุณแพทอย่างล้นหลาม

 

บ้างก็ยกให้คุณแพทเป็นไอดอล

“พี่แพทหนูรับรู้มาตลอดว่าพี่แต่งเพลงเอง แง้งงงงงงงง รู้จักพี่ในฐานะศิลปิน ฐานะนักแต่งเพลง และผู้หญิงคนเก่งคนนึงที่ยกเป็นไอดอลเลย”

 

บ้างก็เป็นกำลังใจในการทำผลงานใหม่ๆ ออกมา

“พี่เก่งมากก และเพลงพี่ความหมายดีทุกเพลง อินทุกเพลง และเสียงของพี่โคตรเพราะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ทำเพลงดีๆ แบบนี้มาให้พวกเราฟังตลอดนะพี่”

 

บ้างก็บอกว่าเพลงที่เธอแต่งนั้นฟังแล้วรู้สึกอิน เหมือนมีคนเข้าใจเราไปด้วย

“ชอบทุกเพลง ฟังแล้วรู้สึกอิน เหมือนมีคนเข้าใจเราไปด้วย เป็นกำลังใจให้สร้างสรรค์ผลงานดีๆ ต่อไปค่ะ”

 

ที่มา : 

Comments

Leave a Reply