เผยโฉม ‘Ikuta Kana’ โชเฟอร์แท็กซี่ที่สวยและเซ็กซี่ที่สุดในปฐพี รถติดแค่ไหนก็จะไม่บ่นเลย…

หลายคนอาจจะเคยเจอกับประสบกาณ์การนั่งแท็กซี่ที่แสนจะไม่น่าอภิรมย์ ทั้งลุงคนขับชวนคุยเรื่องการเมือง หรือว่าพาขับวนจนน่าปวดหัว…

แต่มีรถแท็กซี่อยู่คันหนึ่งที่รับรองได้เลยว่า คุณจะต้องอยากนั่งอยู่บนรถคันนี้นานที่สุดเท่าที่จะนานได้ เพราะโชเฟอร์รถคันนี้ถูกยกให้ว่าเป็นคนขับแท็กซี่ที่สวยและเซ็กซี่ที่สุดในปฐพีนี้ !!

 

แม่เจ้าโว้ยย

 

 Ikuta Kana คือชื่อของคนขับรถแท็กซี่คนดังกล่าว เธอเป็นสาวชาวญี่ปุ่นผู้มีทรวดทรงองค์เอวชนิดที่ว่าใครเห็นเป็นต้องเหลียวมอง แต่ใครจะไปเชื่อว่าอาชีพที่เธอยึดเป็นอาชีพหลักคือการ ‘ขับแท็กซี่’ กัน…

 

ให้ฉันไปรับไปส่งไหมคะ

 

แต่ว่านอกจากการขับแท็กซี่แล้ว ตอนที่มีอายุ 24 ปีเธอก็เริ่มหันเหไปเป็นนางแบบบ้างเป็นบางครั้ง ซึ่งเธอได้เริ่มเข้าสู่วงการจากการเข้าร่วมรายการเกมวาไรตี้ชื่อว่า ‘Nino San’ และแน่นอนเธอดังเป็นพลุแตกฟ้าลั่นจนมีแฟนๆ ตามเป็นเอฟซีเพียบ

 

ขอนั่งด้วยคนซิ นะ ><

 

ทว่าถึงอย่างนั้นแม้จะมีงานถ่ายแบบติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ แต่เธอก็คิดว่าด้วยอาชีพนางแบบนั้นไม่สามารถยืนยาวทำได้ตลอดชีวิต เธอเลยหันมาเอาดีทางด้านการขับแท็กซี่เป็นอาชีพหลักแทน

 

อย่าทำตาอย่างนี้ ใจคอไม่ดีแล้ว

 

โดยหลังจากเรียนจนมหาวิทยาลัย เธอก็ได้รับใบขับขี่สาธารณะระดับโปร จึงมั่นใจเรื่องความปลอดภัยได้แน่นอน และในตอนนี้เธอได้ยึดอาชีพขับแท็กซี่มาแล้วเป็นเวลาถึงหนึ่งปีครึ่งเลยทีเดียว จนในตอนนี้ใครที่พบเห็นเรื่องราวของเธอก็ได้ร่วมแชร์กันกลายเป็นกระแสไวรัลไปแล้ว

 

เจอช็อตนี้เข้าไป รักตายเลย

 

ดูแบบแบ๊วๆ บ้าง

 

น่าจะขับ ‘คล่อง’ เลยทีเดียว

 

ทิปหนักแน่นอนอย่างนี้

 

ดูร่างน้อยๆ นี้สิ น่าทะนุถนอมจริงแท้

 

อยากนั่งกันบ้างไหมล่ะ

 

มาดูด้านถ่ายแบบของเธอกันบ้าง

 

เป็นดาราได้สบายๆ

 

เอวบางร่างน้อย (แต่อย่างอื่นไม่น้อย)

 

เซ็กซี่เป็นที่สุด

 

ละลายแล้วเนี่ย

 

ใจเย็นๆ นะจ๊ะ

 

เอาไป 10/10

 

ทำไมเขินไม่รู้อ่ะ

 

สำหรับ #เหมียวจิวยี่ แล้วล่ะก็ ต่อให้ต้องทนรถติดบนถนนไปกับเธอเป็นวันๆ ก็คงจะนั่งอมยิ้มมองหน้าสวยๆ อย่างไม่ปริปากบ่นสักคำอย่างแน่นอน…

 

ที่มา: manilarush, soccersuck, @ikutakana


by

Tags:

Comments

Leave a Reply