สีกาบาปหนาปรี๊ดจัด กระโดดถีบพระสงฆ์ปลิว หลังถูกจับได้แอบขโมยเงินในตู้บริจาคโลงศพ

“การลักขโมย” ถือว่าเป็นปัญหาที่ไม่ว่าสังคมไหนก็ยังต้องเผชิญ เหมือนอย่างกรณีที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ เป็นการคดีลักขโมยที่เกิดขึ้นที่ประเทศไทยของเรา แถมยังเกิดขึ้นในสถานที่สำคัญอย่าง “วัด” เสียด้วย

เมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งได้เข้าไปขโมยเงินในโบสถ์ของวัด แต่ถูกพระสงฆ์จับได้ แทนที่จะขอโทษเธอกลับกระโดดถีบหลวงพี่กระเด็นแทน

 

 

เรื่องราวนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในวันที่ 31 กรกฎาคม 2561 นางสาวอรวรรณ์ หญิงวัย 34 ได้เข้ามาที่วัดเพื่อที่จะขโมยเงินจากในโลงศพรับบริจาคของของญาติโยมที่วิหารภายในวัดกลางบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พร้อมกับลูกสาวตัวน้อยวัยประมาณ 3-4 ขวบทีนั่งรอคุณแม่อยู่ที่หน้าโบสถ์

ซึ่งพระเบิร์ด พระสงฆ์ที่อยู่ในเหตุการณ์มาเจอกับเข้ากับตอนที่เธอออกมาพอดี จึงได้มีปากเสียงกันเกิดขึ้น ก่อนที่ นางสาวอรวรรณ์ จะโมโหกระโดดถีบหลวงพี่อย่างจังและตามไปทุบตีอีกด้วย

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามพระเบิร์ด เขาให้ได้สัมภาษณ์ว่าในวันเกิดเหตุมีแม่ชีที่เห็นพฤติกรรมลักขโมยของ นางสาวอรวรรณ์ จึงได้มาแจ้งพระเบิร์ด ก่อนที่จะพระเบิร์ดจะไปเจอกับเหตุการณ์ดังกล่าว

วันที่ 1 สิงหาคม 2561 ที่เพิ่งผ่านมานี้ ทางผกก สภ. นครชัยศรี พร้อมกับชุดสืบสวนได้เข้ารวบตัวของ นางสาวอรวรรณ์ เพื่อพาตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

จาการสอบสวนพบว่า นางสาวอรวรรณ์ นั้นติดยาเสพติดอย่างหนักและมักจะมีลูกตามไปด้วยทุกครั้งที่ก่อเหตุลักขโมย ทั้งยังพบว่าผู้หญิงคนนี้เคยเข้ามาก่อขโมยเงินที่วัดหลายครั้งแล้ว

 

ที่มา Sanook, True4U


by

Tags:

Comments

Leave a Reply