จระเข้ตกใจงับท่อนแขน ‘หมอจระเข้’ ระหว่างแสดงโชว์ เลือดนองพื้นเย็บนับสิบเข็ม…

ในเวลาที่เราไปเที่ยวสวนสัตว์ เที่ยวฟาร์ม ซาฟารีต่างๆ เราก็อาจจะเคยสัมผัสกับการชม ‘โชว์จระเข้’ อันน่าระทึกขวัญไม่ว่าจะเป็นการเอาหัวเข้าไปในปากของจระเข้ หรือยื่นมือเข้าปากได้อย่างง่ายๆ สบายๆ

แต่ว่าเมื่อเร็วๆ มานี้มีเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดเกิดขึ้น เพราะมีหมอจระเข้คนหนึ่งถูกจระเข้กัดแขนเข้าให้ระหว่างที่กำลังแสดงโชว์อยู่ และบาดแผลที่เกิดขึ้นทำให้ต้องเย็บแผลเป็นสิบๆ เข็มเลยด้วย !!

 

 

ในวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ ฟาร์มจระเข้โภคธารา จ.เชียงราย ได้มีการเปิดการแสดงโชว์จระเข้รอบสุดท้ายในเวลา 16.00 น. ซึ่งการโชว์รอบสุดท้ายนี้ก็มีผู้สนใจเข้ารับชมอยู่จำนวนหนึ่ง

 

 

การแสดงรอบดังกล่าวนี้เป็นการแสดงแตะลิ้นจระเข้โดยหมอจระเข้คนหนึ่ง ซึ่งในคลิปที่ปรากฏออกมาจะเห็นได้ว่าในตอนแรกนั้นเหตุการณ์ต่างๆ ก็ดำเนินไปตามปกติ โดยพ่อหมอได้ใช้มือแตะไปยังลิ้นของจระเข้สร้างเสียงฮือฮาให้แก่ผู้ชม

แต่ว่าก็มีเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อจู่ๆ ระหว่างที่คุณหมอกำลังแสดง จระเข้มันก็เกิดตกใจกับอะไรสักอย่างแล้วงับเข้าที่ท่อนแขนคุณหมอเข้าอย่างจังๆ จนหมอต้องดิ้นอย่างทุรนทุราย ทว่าในท้ายที่สุดแล้วก็สามารถนำแขนออกมาได้เป็นที่สำเร็จ แม้จะมีเลือดกองท่วมบริเวณนั้นก็ตาม

 

 

จากการได้รับบาดเจ็บที่เกิดขึ้น คุณหมอคนนี้ก็ได้รับการส่งตัวไปยังโรงพยาบาลในทันทีและถึงตอนนี้ก็ปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อยดีแล้ว

ในภายหลังทางผู้จัดการฟาร์มก็ได้มาอธิบายถึงเหตุที่เกิดขึ้นนี้ว่า คุณหมอคนดังกล่าวมีชื่อว่า หมอเต่า และสาเหตุที่น่าจะทำให้จระเข้ตกใจน่าจะมาจากความที่พ่อหมอทำแขนขยึกขยักไปมานั่นเอง

ส่วนการรักษาตอนนี้หมอปลอดภัยไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ซึ่งทางฟาร์มก็ได้ดูแลค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด รวมถึงจะจ่ายเงินเดือนให้ตามปกติแม้ตอนนี้จะอยู่ในช่วงพักรักษาตัวด้วย…

 

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ถือว่าฟาดเคราะห์ไปละกันนะ หมอ…

 

ที่มา: chiangmainews, nextshark, dailymail


by

Tags:

Comments

Leave a Reply