ประเด็นร้อน!! เพื่อนขอรับแมวไปเลี้ยง แต่ทุบตีทำร้ายแมว ขอความช่วยเหลือตามเอาคืน

เรื่องต่อไปนี้อาจจะเป็นอีกเรื่องที่สะเทือนใจของคนที่รักแมวเป็นอย่างยิ่ง วันที่ 31 กรกฎาคม 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ YS Yssara ได้โพสต์เพื่อขอความช่วยเหลือลงในกลุ่มรักหมา ทาสแมวเอาไว้ว่า

“ขอความช่วยเหลือค่ะ ได้คุยกับเพื่อนเก่าที่เคยเรียนด้วยกันเมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว เขาบอกว่าอยากเลี้ยงแมว ชอบแมวสก็อตติช เรามีหลายตัว(แมวไทย) เลยบอกว่าลองเอาไปเลี้ยงดูมั้ย ก็ตกลงกัน และเขาได้จองน้องแมวสก็อตติชจากฟาร์มไว้ นัดรับวันที่ 02/08/61

พอวันที่ 14/07/61 เราได้นัดส่งน้อง(แมวไทย)ให้เขา เขาก็รับปากจะดูแลอย่างดี เราก็ไลน์สอบถามความเป็นอยู่น้องเรื่อยๆ แรกๆ ก็ดูรักน้อง ผ่านไปไม่นานก็ตี ตีแรงขึ้นเรื่อยๆ โดยบอกว่า เป็นการทำโทษ น้องจะได้จำ

เราได้แนะนำเขาให้เปลี่ยนวิธี เพราะแมวไม่เข้าใจว่าทำโทษคืออะไร เขาก็ส่งคลิปที่บีบหัวใจคนรักแมวมา เราขอแมวเราคืน เขายืนยันว่ายังไงก็ไม่ให้ ด้วยความเป็นห่วง เราจึงติดต่อฟาร์ม ส่งคลิปดังกล่าวไป ทางฟาร์มได้บอกว่าไม่ขายและฟาร์มติดต่อเขาเพื่อจะคืนเงินมัดจำ

เราผิดเองที่ไว้ใจคนง่ายๆ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้น้องคืนค่ะ”

 

ข้อความการสนทนา เพื่อนจองแมวพันธุ์สก็อตติสต์จากฟาร์มแมวแห่งหนึ่ง

 

หลังจากที่รับเจ้าบู้บี้ไปก็ได้ส่งรูปน้องมาอัปเดตแต่น้องมีรอยแผล

 

ทำโทษหนัก จนแมวซึม

.

 

ฟาดแมวจนแมวกลัวเข้าไปอยู่ในกล่อง

.

.

.

.

 

หลังจากที่โพสต์ลงในกลุ่มรักหมา ทาสแมว ก็ได้มีสมาชิกเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้เอาความกับผู้เลี้ยงแมวคนนี้และให้เอาแมวกลับคืนมา

ทางเจ้าของโพสต์ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พยายามที่จะติดต่อรับเจ้าบู้บี้กลับมา เรื่องนี้จะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามเรื่องนี้กันต่อไป

 

 

ที่มา YS Yssara


by

Tags:

Comments

Leave a Reply