คุณแม่ร้องทุกข์ ลูกโดนเพื่อนเอาน้ำมันราดจุดไฟเผา ผ่านเป็นปีเรื่องเงียบ-ต้องลาออกเอง!?

กลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากที่การร้องขอความเป็นธรรมให้กับเด็กชายรายหนึ่ง ที่ถูกเพื่อนๆ ใช้น้ำมันรอนสันราดแล้วจุดไฟเผา จนเป็นแผลตามร่างกาย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดตั้งแต่เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 โดยทางผู้ปกครองของเด็กชายรายดังกล่าวบอกว่า เธอได้เข้าแจ้งความว่าลูกชายของเธอถูกทำร้ายตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายนที่ 2560 แล้ว แต่ผ่านมาเกือบ 1 ปี เรื่องราวยังไม่มีความคืบหน้าเลย

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงเรียนดังจากจังหวัดชลบุรี โดยเมื่อวันที่ 309 กรกฎาคมที่ผ่านมา แฟนเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ได้เผยแพร่เรื่องราวของเธอ

แฟนเพจดังกล่าวรายงานว่าลูกชายของเธอถูกเพื่อนๆ เอาน้ำมันราดแล้วจุดไฟเผา ในระหว่างเข้าค่ายของทางโรงเรียน ซึ่งนอกจากเรื่องของคดีความจะไม่มีความคืบหน้าแล้ว ทางโรงเรียนและคุณครูประจำชั้นยังไม่มีการติดต่อมาเลย

 

 

“ล่าสุดวันที่ 5กรกฎาคม แฟนพี่ทนไม่ไหว เลยขอโทรคุยกับตำรวจเองคะ เพราะก่อนหน้านี้พี่เป็นคนตามเรื่องเองคะ โทรไปตำรวจรับบ้างไม่ค่อยรับบ้างคะ โทรแต่ละครั้งกว่าจะได้คุยกันคะ ก็เข้าใจว่าตำรวจคงยุ่งมีหลายคดีต้องทำแต่…. ทางโรงเรียน ผู้อำนาวยการ ครู ผู้ปกครองเด็กที่ทำเงียบกริบ”

นอกจากนี้ทางฝ่ายคุณแม่ของเด็กยังได้เปิดเผยอีกว่า เหตุการณ์นี้ทำให้ลูกชายของเธอต้องลาออกจากโรงเรียน แต่ฝ่ายเด็กที่ก่อเหตุยังสามารถไปเรียนได้อย่างมีความสุข

 

โพสต์จากทางแฟนเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return

อย่างไรก็ตามหลังจากที่เรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้คนจำนวนมากที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมกับบอกว่า พฤติกรรมของเด็กๆ กลุ่มนี้อาจจะเกิดจากการเลียนแบบสื่อก็เป็นได้

“คลิปในยูทูบเยอะมากที่เล่นกันแบบนี่ หลานชายก็ดูรายการนี้ ชอบเอาน้ำมันรอนสันราดแล้วจุดไฟ พอติดก็กระทืบเพื่อนเพื่อดับไฟบ้าง น้ำราดบ้าง ทุบที่ไฟลุกให้ดับบ้าง และถือว่าเป็นเรื่องตลกแกล้งเพื่อน ไม่ขอชี้เป้านะชาแนลไหน พฤติกรรมลอกเลียนแบบมั๊ยคะแบบนี้” Bg’ CouGra

ส่วน Tongyoo James Sittisak ชาวเน็ตอีกคนบอกว่า พฤติกรรมเลียนแบบนะคิดว่า ใจจริงเด็กอาจจะไม่คิดว่าจะแย่ขนาดนี้ แต่ยังไงก็ต้องเอาเรื่องให้ได้แหละ ใครสักคนต้องรับผิดชอบ”

 

ที่มา อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return


by

Tags:

Comments

Leave a Reply