คลิปเสียง ‘น้องหญิง’ ก่อนโดดรถดับปริศนา ฝั่ง ‘เป็ด’ ไม่เป็นนกต่อ-เชื่อผู้ชายเป็นคนดี

จากเหตุการณ์แชตของ ‘น้องหญิง’ ที่เปิดเผยว่านั่งรถไปกับชายแปลกหน้า ไม่รู้ว่าจะพาตนไปไหนหลังจากการไปเที่ยวกลางคืน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา อีกทั้งยังถูกลวนลามด้วยการลูบขา ข้อความที่ส่งมามีเพียงแต่บ่งบอกถึงความหวาดกลัว…

จนกระทั่งน้องหญิงเสียชีวิตปริศนา เนื่องจากกะโหลกศีรษะแตกและสมองบวม ซึ่งจากคำให้การของ นายสุรพล ดาราคำ (อ๊อฟ) ชายผู้ขับรถไปส่งอ้างว่าน้องหญิงกระโดดลงรถไปเอง แต่ผลชันสูตรชี้ว่าถูกตีด้วยของแข็งบริเวณท้ายทอย…

 

 

ในวันที่ 29 กรกฎาคม ทางญาติของน้องหญิง น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช อายุ 19 ปี ได้ทำการเผยแพร่คลิปเสียงการพูดคุยระหว่างรุ่นพี่และน้องหญิง ตลอดการสนทนาจะถามอยู่ตลอดว่าน้องหญิงอยู่ที่ไหน และน้องหญิงก็เล่าให้ฟังอย่างชัดเจนว่าถูกลวนลาม

 

 

น.ส.สิรินาถ รอบรัมย์ หรือ เป็ด คือเพื่อนที่รับน้องหญิงไปเที่ยวด้วย และฝากน้องหญิงกลับกับนายสุรพล รุ่นพี่กล่าวว่าเป็ดสามารถเอาตัวรอดได้ แต่สำหรับน้องหญิงไม่เป็นเช่นนั้น เนื่องจากเป็นคนอ่อนต่อโลก

ซึ่งได้พูดคุยกันไว้ว่าให้หญิงนั่งแท็กซี่กลับมา และเป็ดยืนยันว่าจะส่งหญิงขึ้นแท็กซี่พากลับไปหารุ่นพี่ที่หอ จนในคลิปเสียงนี้คือเสียงสุดท้ายของน้องหญิงที่กล่าวว่า “หนูกลัว” ก่อนจะถูกตัดสายและเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น

 

 

ด้านนายสุบิน ยาวิราช อายุ 41 ปี ผู้เป็นพ่อของน้องหญิงและทางครอบครัวไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุหรือน้องหญิงจะกระโดดลงมาเอง

อีกทั้งพฤติกรรมของเป็ด นั้นส่อพิรุธอย่างมาก เนื่องจากเป็นคนชวนน้องหญิงไปเที่ยวในวันนั้น ไม่ยอมพากลับห้องเอง และให้กลับกับนายสุรพลแทน ทั้งที่หอพักอยู่ไม่ห่างกันมากนัก จนถึงวันนี้เป็ดก็ไม่เคยมาร่วมงานศพเลยทั้งที่รับปากว่าจะมา

 

 

ส่วนน.ส.สิรินาถ รอบรัมย์ หรือเป็ด ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ‘ตนไม่ใช่นกต่อ’ อย่างที่หลายคนเข้าใจ เนื่องจากในวันนั้น หญิงขอไปด้วยและขอให้กลับไปรับ จนกระทั่งกลับไปรับก็บอกว่าจะไม่กลับห้อง

น้องหญิงก็กล่าวว่าไม่เป็นไร ก็เลยฝากไปกับนายสุรพลเนื่องจากจะเข้าเมืองพอดี และวันนั้นไม่มีแท็กซี่เลย หลังจากปล่อยให้ไปกัน 2 คนก็ไม่รู้เรื่องอะไรแล้ว ซึ่งถ้าหากว่ามีแท็กซี่ก็จะนั่งไปส่งด้วย

 

ฟังการให้สัมภาษณ์ของ ‘เป็ด’ ชัดๆ ได้ที่นี่

 

และการที่ฝากน้องหญิงไปกับนายสุรพลนั้น เพราะรู้จักกันมานาน เบื้องหน้าเชื่อใจว่าเป็นคนดีในระดับหนึ่ง แต่เบื้องหลังไม่รู้เลย และไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้นจริงๆ เป็ดสาบานว่าไม่ใช่นางนกต่อ และขอยืนยันว่าพูดความจริง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการแจ้งข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย แก่นายสุรพล และข้อหาความผิดฐานให้การสนับสนุนในการกักขังหน่วงเหนี่ยว แก่ น.ส. สิรินาถ และทางครอบครัวของน้องหญิงจะทำการเก็บร่างเอาไว้จนกว่าคดีความจะกระจ่าง

 

ที่มา: Parinya Suwanmanee, brighttv, amarintv

Comments

Leave a Reply