เมื่อน้องชายพบว่าเธอไม่ใช่พี่สาวแท้ๆ เขาก็ทิ้งข้อความสุดซึ้งจนเธอต้องเสียน้ำตา

#เหมียวโคบี้ ขอถามหน่อย ว่าเพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่านนี้มีพี่น้องแท้ๆ กันหรือไม่ การมีพี่น้องในครอบครัวนี้ถือว่าเป็นความอบอุ่น ความสนุกที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ตอนเด็กๆ มีพี่น้องหลายๆ คนที่ชอบทะเลาะกัน แต่พอโตมากลับรักกันดีซะอย่างนั้น

แต่ถ้าวันหนึ่งเพื่อนๆ พบว่าพี่น้องที่ทะเลาะ ที่เล่นด้วยกันอยู่ในทุกๆ วันของเพื่อนๆ ไม่ใช่พี่น้องในสายแท้ๆ ที่มีพ่อแม่คนเดียวกันล่ะ จะรู้สึกอย่างไร??

ก็ไม่รู้หรอกนะว่าจะรู้สึกอย่างไรกัน แต่สำหรับน้องชายและพี่สาวที่เราจะนำมาเขียนให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันในวันนี้ น้องชายได้เขียนข้อความสุดซึ้งให้กับพี่สาวที่ไม่ใช่พ่อแม่ท้องเดียวกัน ว่าอย่างไรเขาก็ยังรักเธออยู่ จะซึ้งขนาดไหนเราไปชมกันครับ

 

นี่คือ Pam ผู้ที่แชร์เรื่องราวสุดซึ้งให้เราได้ฟังกันในวันนี้ครับ

 

น้องชายฉันพบว่าฉันไม่ใช่พี่สาวแท้ๆ ของเขา พอฉันกลับมาบ้านก็พบกับนี่… ฉันนี่ร้องไห้เลย

 

เมื่อไม่นานมานี้น้องชายของ Pam ได้รู้เรื่องจริงๆ ว่าพี่สาวของเขานั้นไม่ใช่พี่สาวแท้ๆ ของเขา ซึ่งในตอนแรกเขานั้นรู้สึกผิดหวังอย่างสุดแรงและเลือกที่จะเงียบ แต่มาในวันหนึ่งเขาก็ได้ตัดสินใจที่จะส่งข้อความที่บอกความในใจของเขาให้แก่พี่สาวฟังว่า

“ผมแค่อยากให้พี่รู้ว่าผมรักพี่ขนาดไหน ผมไม่สนหรอกว่าผู้คนจะบอกว่าอะไร พี่จะเป็นพี่สาวในสายเลือดของผมเสมอ พี่คือสิ่งที่ดีที่สุดที่ผมเคยมี ผมรักพี่ทั้งหมดของหัวใจ

ขอบคุณที่คอยช่วยเวลาที่ผมทำอะไรแย่ๆ และขอบคุณที่พาผมไปทางที่ถูกอยู่เสมอ ผมจะอยู่เคียงข้างพี่เสมอ เหมือนกับที่พี่อยู่เคียงข้างผมมาเสมอผมรักพี่นะ

ด้วยรักจากน้องชายที่น่ารำคาญ”

 

 

นอกจากจะเขียนข้อความมาแล้ว ยังมีขนมแถมมาให้อีกด้วย

 

น่ารักเสียจริงพี่น้องคู่นี้

 

เมื่อ Pam ได้แชร์เรื่องราวนี้ลงในทวิตเตอร์ก็ถูกแชร์ต่อกันไปอย่างรวดเร็วและชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

 

ไม่ต้องมีคำพูดใดๆ แค่เห็นภาพก็รู้ว่ามันซึ้งมากๆ

 

คุณอยากได้กรอบรูปขนาดไหน? เพราะว่าคุณต้องอยากที่จะเอาข้อความที่น้องเขียนให้ใส่กรอบรูปและเก็บมันไว้ตลอดกาลแน่ๆ

 

หรือบางคนก็มาแชร์ประสบการณ์ที่คล้ายๆ กัน “เมื่อฉันพบว่าพี่ชายของฉันไม่ใช่พี่แท้ๆ ฉันก็พูดกับเขาว่า ‘ฉันคิดว่าเขาแสดงแตกต่าง แต่ฉันก็ชอบเขามากๆ อยู่ดี’ “

 

ที่มา Bored, Pam

Comments

Leave a Reply