ขุ่นแม่เพอร์รี่ก็โดน…ชาวเน็ตจับผิดเพลง ‘อ้ายเอ๋ย’ ก๊อบ Roar มาป่าวแว๊!?

เมื่อไม่นานที่ผ่านมา ก็เพิ่งมีกระแสที่ว่าเพลงไทยบังเอิ๊ญบังเอิญไปเหมือนกับเพลงของต่างประเทศ และเป็นวงชื่อดังอย่าง Linkin Park แบบพอดิบพอดี

มาวันนี้เอาอีกแล้ว!! แต่รอบนี้เป็นเพลงของขุ่นแม่ Katy Perry กับเพลงยอดฮิตอย่าง Roar ที่ที่ปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2013 และเป็นหนึ่งผลงานของขุ่นแม่ Perry ที่เรียกได้ว่าโด่งดังมากเลยทีเดียว (ในยูทูบมียอดวิวสูงถึง 2.5 พันล้านครั้ง)

โดยมีชาวเน็ตชื่อว่า นนทศักดิ์ สีสุดชา ได้นำคลิปวิดีโอเพลงนี้ไปเทียบกับอีกเพลงหนึ่งชื่อเพลงว่า ‘อ้ายเอ๋ย : ส้มป่อย สก๊อยลื้อ’ ที่บังเอิ๊ญบังเอิญไปคล้ายกันอีกแล้ว!?

 

 

ในโพสต์มีแคปชั่นว่า “ก็อปหรือเปล่าไม่รู้ แต่เพลงระดับตำนานของ Katy Perry อย่างเพลง Roar ถูกปล่อยเเละดังมาตั้งเเต่ปี 2013 แล้ว

ส่วนเพลงข้างล่างนี้ถูกปล่อยเมื่อต้นปี 2018 นี่เอง เราในฐานะที่เป็นสาวกแข ขอบอกเลยว่ารับไม่ได้และโกรธมาก คือตอนแรกเห็นเขาพูดว่าเออ เพลงนี้มันคล้ายๆเพลง roar เนอะเราก็ไม่คิดอะไรมาก

แต่พอมาฟังเเล้วคือ เออ…นี่กะจะสร้าง roar เวอร์ชั่นภาษาไทยเลยมะ ? แม้กระทั่ง oh oh oh oh oh oh ช่วงต้นยังเอามาเบอร์นี้!!! ขอให้ร้อยล้านละกัน ไม่ใช่ยอดวิว ค่าลิขสิทธิ์เขาอะ!!! ไปฟังกันเองแล้วคิดกันเอา!”

 

 

 

ลองไปฟังเพลง Roar กันก่อน

 

เพลงอ้ายเอ๋ย ที่กำลังเป็นประเด็น

 

ชาวเน็ตหลายคนต่างก็ให้ความเห็นตรงกัน ว่ามันใช่เลย เหมือนกันเด๊ะๆ!!

 

“เพลงนี้โดนมากก….โดนฟ้องแน่อีสัตว์”

“ตอนแรกนั่งฟังแบบไม่คิดอะไร ฟังไปฟังมาหน้าแม่แขลอยมาทันที อิหอยนี่มันRoar เวอร์ชั่นแปลไทยใช่มั้ยนี่”

“ต่างชาติมองคนไทยเป็น คนขี้ก๊อป อีกแล้วครับท่านนนนน”

 

แล้วเพื่อนๆ ชาวเหมียวล่ะคิดว่าอย่างไรกันบ้างครับ เหมือนหรือไม่เหมือน ก็ลองคอมเมนต์กันเข้ามาได้เลยนะจ๊ะ

 

ที่มา : นนทศักดิ์ สีสุดชา

Comments

Leave a Reply