แวมไพร์รึเปล่า?? แฟนๆ ถึงกับอึ้ง เมื่อเห็นภาพของฮิว แจ็กแมน เมื่อ 20 ปีที่แล้ว!!

อย่างที่เรารู้กันดี เหล่าดารานักแสดงถือเป็นอาชีพที่จะต้องดูแลรักษารูปร่างหน้าตาของตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา และบางรายนั้นก็ดูเหมือนว่ากาลเวลาจะไม่สามารถทำอะไรพวกเขาได้เลย!!

ถ้าหากจะให้ยกตัวอย่างล่ะก็ ที่เห็นชัดๆ ในบ้านเราก็คงจะหนีไม่พ้นพี่เบิร์ด ธงชัย เมดอินไทย ของน้องๆ นั่นเอง หรือจะเป็นฝั่งฮอลลีวูดก็อย่างเช่นพระเอกหนุ่มสุดบู๊อย่างเคอานู รีฟส์ หรือพ่อวูฟเวอร์รีนอย่างฮิว แจ็กแมนผู้นี้…

 

 

หลายๆ คนที่เป็นแฟนๆ ของหนุ่มฮิว คงจะเคยเห็นเขาผ่านบทบาทมากมายไม่ว่าจะเป็น P.T. Barnum จากเรื่อง The Greatest Showman หรือบทบาทที่เราจำกันได้เป็นอย่างดีอย่างวูฟเวอร์รีนนั่นเอง

ถึงแม้ว่าพระเอกหนุ่มของเราจะเคยรับบทมนุษย์กลายพันธุ์สุดอมตะจากเรื่อง X-men แต่ใครจะไปคิดกันว่าแท้จริงแล้ว พลังอมตะของเขาไม่ได้มีแค่ในภาพยนตร์เท่านั้น เพราะในโลกแห่งความเป็นจริง พ่อพระเอกของเราก็ยังสตาฟความหนุ่มเอาไว้ไม่มีเปลี่ยนเลย!!

 

 

หลักฐานที่ช่วยยืนยันเรื่องความหนุ่มของเขาก็คือ ภาพจากปี 1998 ที่พระเอกหนุ่มของเราโพสต์ลงในอินสตาแกรมของเขานั่นเอง ถึงแม้ว่าจะผ่านมา 20 ปีพอแต่หน้าตาของเขาก็เหมือนเดิมเป๊ะๆ

“นี่คุณเป็นอมตะหรือไง??” ความเห็นจากแฟนคลับรายหนึ่ง เมื่อได้เห็นรูปของเขา ในขณะที่อีกคนบอกว่า “กาลเวลาทำอะไรคุณไม่ได้เลย”

 

และนี่คือภาพของเขาจากอินสตาแกรม ที่ทำให้แฟนๆ ต้องฮือฮา

https://www.instagram.com/p/BlsSAoTj-5Q/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=embed_loading_state_control

 

หลายๆ คนที่เป็นแฟนของฮิว แจ็คแมนคงจะกันเป็นอย่างดีว่า ขณะนี้พระเอก เอ่อ… หนุ่ม ของเรานั้นก็อายุอานามจะเข้าเลข 5 แล้ว แต่เมื่อเปรียบเทียบใบหน้าเมื่อ 20 ปีที่แล้วของเขานั้นแทบไม่ต่างกันเลย

 

แหม่… อยากรู้จริงๆ เลยนะเนี่ยว่าเคล็ดลับความหน้าเด็กของเค้าคืออะไรกันแน่??

 

ที่มา unilad


Tags:

Comments

Leave a Reply