เครื่องจำลองความเจ็บปวดในการคลอดลูกที่จะทำให้ผู้ชายรู้เลยว่าคุณแม่ต้องเจ็บแค่ไหน

เคยได้ยินมาว่า “การคลอดลูกนั้นคุณแม่จะรู้สึกเจ็บปวดราวกับกระดูกหัก 20 ท่อนในเวลาเดียวกัน” ซึ่งฟังดูแล้วคนที่ยังไม่เคยผ่านการมีลูกมาก่อนอาจจะคิดว่า มันเป็นไปได้ถึงขนาดนั้นเชียวเหรอ

ถ้าหากว่า ใครอยากลองสัมผัสความเจ็บปวดในการคลอดลูกดูบ้างสักครั้งในชีวิต แต่คิดว่าชาตินี้คงไม่มีโอกาสได้คลอดลูกแบบจริงๆ แน่นอนอย่างเช่น คุณผู้ชายทั้งหลาย #เหมียวบู้บี้ จึงจะขอแนะนำให้รู้จักกับเจ้าเครื่อง TENS machine

 

เจ้า TENS machine คือ เครื่องที่จำลองความเจ็บปวดในการคลอดลูกที่ถูกสร้างโดยบริษัท Ultrasound Baby Face เป็นเจ้าแรกที่สร้างเครื่องที่จะทำให้คุณผู้ชายทั้งหลายสัมผัสถึงความเจ็บปวดของคุณแม่ตอนที่คลอดคุณมา หรืออาจจะสร้างขึ้นมาให้คุณผู้ชายเข้าใจความรู้สึกของภรรยาก็ได้

 

 

เพียงแค่จ่ายเงิน ก็สามารถสัมผัสความเจ็บปวดแห่งการคลอดลูกได้แล้ว เจ้าหน้าที่จะทำการติดตั้งอุปกรณ์ไว้ที่บริเวณหน้าท้อง ซึ่งผู้ที่มาอาสาในการทดลองครั้งนี้คือ Jamie Lowe อายุ 25 ปี

 

เจ้าเครื่องนี้จะทำให้คุณรู้สึกเจ็บปวดตรงท้องเป็นระยะเวลาประมาณ 7 นาที แต่แค่ 7 นาทีนี้คุณจะได้สัมผัสกับความทรมานขั้นสุดเหมือนกับคนจะปวดท้องจะคลอดลูกจริงๆ

 

 

โฆษกของบริษัทกล่าวว่า “เป็นโอกาสที่จะทำให้ผู้ชายได้รู้ถึงความรู้สึกของคู่รักของเขา ทำให้ได้สัมผัสสิ่งที่คนรักของเขาเป็น”

ผู้หญิงที่เคยคลอดลูกมาแล้วจริงๆ หลังจากที่ได้ทดลองการใช้เจ้าเครื่องนี้บอกเอาไว้ว่า หวังว่าคนที่ได้ใช้เจ้าเครื่องนี้จะเข้าใจในสิ่งที่ผู้หญิงต้องเจอ สำหรับ 7 นาที ของเครื่องนี้อาจจะเป็นการเจ็บปวดแค่ในระยะเวลาสั้นๆ ที่ความจริงแล้วไม่มีสิ่งไหนที่จะมาทำได้เหมือนกับความเจ็บปวดตอนนั้นจริงๆ

 

 

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply