“เค้าพากูไปไหนไม่รู้..” หญิงสาวไปเที่ยวร้านเหล้ากับเพื่อน สุดท้ายเสียชีวิตปริศนา!?

เรื่องนี้กำลังกลายเป็นประเด็นที่น่าสงสัยมากๆ หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Baifern Pns ได้ออกมาโพสต์เรียกร้องความเป็นธรรมให้กับน้องสาวที่เสียชีวิต หลังจากที่ไปเที่ยวร้านเหล้ากับเพื่อนสาว โดยเพื่อนอ้างว่าน้องกระโดดลงจากรถ

ซึ่งขอสรุปใจความให้เข้าใจง่ายดังนี้ดังนี้

 

– 19 กรกฎาคม 2561 น้องหญิงได้ไปเที่ยวร้านเหล้ากับเพื่อนที่ชื่อว่าเป็ด ไปพร้อมกับแฟนของเป็ดคือ ท็อป กับอ๊อฟ โดยได้นั่งรถกระบะไปที่ร้านเหล้าแถวบางปะอิน

 

-ที่ร้านเหล้า จากวิดีโอที่น้องหญิงถ่ายในโต๊ะมีผู้ชาย 5 คน รวมน้องหญิงกับน้องเป็ดอีก 2 คน คนที่มาเพิ่มน่าจะนัดกันมาเจอที่ร้านเหล้า

 

-ประมาณตี 4 ถึงเวลากลับ เป็ดบอกให้น้องหญิงกลับกับอ๊อฟ ซึ่งเป็นน้องชายของท็อป ทั้งสองคนไม่รู้จักกันมาก่อน แต่น้องหญิงไม่กล้ากลับด้วยเพราะตอนอยู่ที่ร้านเหล้าบอกว่าโดนอ๊อฟลูบขา

 

.

 

-คนที่ชื่ออ๊อฟน่าจะหึงที่มีคนในร้านเหล้ามาจีบน้องหญิง น้องหญิงเลยโทรไปปรึกษาพี่ที่ชื่อ รุ้ง แล้วบอกว่าอยากกลับบ้าน กลัว

 

-พี่รุ้งเลยช่วยคุยกับเป็ดให้พาน้องหญิงกลับ เพราะน้องหญิงไม่อยากกลับกับอ๊อฟ เป็ดจึงบอกให้กลับกับแท็กซี่ และจะไปส่งขึ้นแท็กซี่กลับ

 

-น้องหญิง เป็ด ท็อปและอ๊อฟ ขับรถกระบะออกจากร้านเหล้าไปที่ปั๊มแห่งหนึ่ง เป็ดบอกว่าต้องแยกกันให้อ๊อฟไปส่งหญิงเพราะเป็ดจะกลับกับท็อปเพราะต้องไปขึ้นงาน แต่ทางที่อ๊อฟจะกลับมันผ่านหอพอดีเลยจะให้ไปส่งน้องหญิงด้วย

 

-ขณะที่นั่งรถน้องหญิงโทรหารุ้งแล้วร้องไห้บอกว่ากลัว แล้วสายก็ตัดไป

 

-ประมาณ ตี 5-6 โมง อ๊อฟใช้โทรศัพท์ของหญิงโทรหารุ้งแล้วบอกว่า หญิงกระโดดลงรถ จึงได้พาตัวส่งโรงพยาบาล พอรุ้งมาหาที่โรงพยาบาล อ๊อฟก็กลับไป

.

 

-อาการตอนที่น้องมาถึงโรงพยาบาลมีเลือดออกปาก จมูก น้ำตาไหลตลอดและชัก อาการโคม่า ผลเอกซเรย์ออกมาฐานกะโหลกแตก กระดูกหน้าแตก สมองบวม หายใจเองไม่ได้ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจตลอด

 

-20 กรกฎาคม น้องเสียชีวิต แต่ทางครอบครัวสงสัยจึงได้ค้นโทรศัพท์ดู จึงได้นำศพไปผ่าพิสูจน์อีกครั้ง เพราะคาใจว่าน้องตกรถมาเองหรือมีอะไรไม่ชอบมาพากลหรือไม่

 

-ตำรวจเรียกนายอ๊อฟมาสอบปากคำแล้วปล่อยตัวไป ไม่เก็บโทรศัพท์ของน้องไปเป็นหลักฐาน

 

-ผลชันสูตรเบื้องต้นคือน้องโดนของแข็งทุบที่ท้ายทอย แต่อ๊อฟให้การว่าน้องกระโดดลงจากรถเอง

 

-มีการตั้งข้อสงสัยว่าทำไมน้องถึงตัดสินใจกระโดดลงจากรถ หรือน้องตกรถจริงหรือไม่

 

-พยาบาลบอกว่าตอนที่น้องมาเนื้อตัวสะอาดไม่มีรอยเศษฝุ่นเลย มีแผลถลอกตรงศอกกับข้างสะโพก

 

-พ่อน้องต้องไปหาหลักฐานเองทุกอย่างและยังไม่ได้รับคำตอบที่แน่ชัดว่ามันเกิดอะไรขึ้น

 

คลิปเสียงที่พี่รุ้งคุยกับเป็ด

 

เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามกันต่อไป…

 

ที่มา Baifern Pns


by

Tags:

Comments

Leave a Reply