หญิงสาวทดลองใช้เวลา 1 สัปดาห์เพื่อทานอาหารมังสวิรัติตาม Ariana Grande

Ariana Grande นักร้องซูเปอร์สตาร์สาวชาวอเมริกัน เจ้าของเพลงสุดฮิตอย่าง Side to Side และ No tear left to cry เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่โด่งดังมากๆ จนมีแฟนคลับทั่วโลก

ด้วยความสวยและความเก่ง รวมถึงตัวตนที่เธอเป็นอยู่มันดูน่าสนใจและน่าหลงใหลมากๆ ทำให้หลายๆ คนยึดถือเธอให้เป็นไอดอลในการใช้ชีวิตในด้านต่างๆ เช่นเดียวกับ Marilyn La Jeunness ที่อยากจะลองทานอาหารตามฉบับ Ariana สักครั้งหนึ่ง

เธอรู้มาว่า Ariana ทานแต่อาหารมังสวิรัติ เธอได้ทำการทดลองทานอาหารมังสวิรัติบ้างสักอาทิตย์หนึ่ง และนี่คือสิ่งที่เธอทานในแต่ละวัน ถึงแม้จะไม่ตรงตามสูตรของนักร้องสาวเป๊ะๆ ก็ตาม

 

วันที่ 1

เธอไปชอปปิงที่ซูเปอร์มาร์เก็ตเพื่อเตรียมอาหารที่จะทานใน 1 สัปดาห์ อาหารเช้าของเธอเป็นธัญญาพืชแอปเปิ้ลซินนามอนแบบปราศจากกลูเตนกับอาหารว่างเป็นบลูเบอรี่แช่แข็ง

 

.

 

วันที่ 2

เธอตั้งใจจะทานอาหารมังสวิรัติให้ครบ 3 มื้อ เมนูเด็ดวันนี้คือโจ๊กข้าวโอ๊ต เสริมท็อปปิ้งด้วยกล้วยหั่นบางๆ แถมสตรอว์เบอร์รี่และบลูเบอร์รี่ด้วย มื้อกลางวันเป็นเบอร์ริโตมังสวิรัติ เครื่องดื่มคือลาเต้นมถั่วเหลืองแบบไม่ใส่น้ำตาล ส่วนอาหารมื้อเย็นเป็น Tortillas (แผ่นแป้งข้าวโพดหรือแป้งสาลีห่อด้วยผักและเนื้อม้วน)

.

 

วันที่ 3

อาหารเช้าคือสมูทตี้ผลไม้สด กล้วยและ Tortilla นิดหน่อย จากนั้นเธอก็ทำอาหารมังสวิติแบบกล่องเพราะมันประหยัดทั้งเวลาและเงินเอาไว้จำนวนหนึ่ง มื้อเย็นของเธอคือข้าวผัดมังสวิรัติที่ร้านอาหารเสฉวนใกล้อพาร์ตเมนต์

.

 

วันที่ 4

วันที่แสนจะวุ่นวายของเธอเนื่องจากว่ามันคือวันจันทร์ อาหารเช้าวันนี้ของเธอเลยกลายเป็นขนมมังสวิรัติบาร์ ส่วนอาหารกลางวันเป็นอาหารที่เธอเตรียมใส่กล่องไว้ตั้งแต่เมื่อวาน อาหารเย็นคือราเมนมังสวิรัติ

 

วันที่ 5

อาหารเช้าแบบเร่งรีบของเธอคือ ชามิ้นท์ปั่นกับขนมมังสวิรัติบาร์เหมือนเดิม อาหารกลางวันเป็นสตรอว์เบอร์รี่กับเบบี้แครอท ส่วนอาหารเย็นคือผัดผักมังสวิรัติ

 

วันที่ 6

อาหารเช้านี้คือ นมอัลมอนต์กับกราโนลาบาร์ อาหารกลางวันที่เธอเตรียมเอาไว้หลายวันก่อนเริ่มมีกลิ่นไม่ดี เธอเลยเปลี่ยนเป็นเบบี้แครอทกับขนมอบกรอบในมื้อกลางวันแทน ส่วนอาหารเย็นคือพิซซ่ามังสวิรัติหน้าผักรวม

 

วันที่ 7

เครื่องดื่มสำหรับเช้าวันสุดท้ายแห่งการไดเอตคือน้ำผักปั่นและก็กล้วย ส่วนอาหารเย็นคือผัดผักกับข้าวสวย จบการทานอาหารแบบนักร้องสาวชื่อดัง

การรับประทานอาหารมังสวิรัติช่วยทำให้คุณรักษาระดับพลังงานที่จะใช้ในแต่ละวันได้ แต่เธอได้สรุปจากการทดลองทานอาหารแบบนักร้องสาวเอาไว้ว่า ช่วงที่เธอทานอาหารมังสวิรัติ เธอมีความต้องการคาเฟอีนมากกว่าปกติ รู้สึกเหนื่อยล้า แต่มันก็สามารถคลายความเครียดทั้งหลายของเธอได้

 

ที่มา thisisinsider

 


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply