โถวเจมส์!! หนุ่มงงทักทวงเงินเพื่อนบอกไม่มี แต่พาแฟนเที่ยวได้ทุกวัน ย้ำ ‘7 ปีมึงก็ไม่ได้คืนหรอก’

บางทีความสัมพันธ์ฉันเพื่อนก็อาจจะขาดสะบั้นได้ด้วยหลายสาเหตุ และหนึ่งในนั้นก็คือเรื่องเงินที่บางครั้งให้ยืมไปก็ไม่ได้กลับคืนมาเหมือนกับพ่อหนุ่มคนนี้!!

โพสต์ที่ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อว่า ชินภัทร สินเจริญ ได้ออกมาแฉนี้เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เป็นกรณีตัวอย่างได้เป็นอย่างดี ถึงเรื่องเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดที่แม้ว่าจะคบกันเป็นเวลานานเป็นปีๆ แต่ว่าเรื่องเงินก็ทำให้แตกหักจนได้…

 

 

“กูผิดอะไร  บอกกูว่าไม่มีเงินแต่แม่งเที่ยวเช็กอินร้านเหล้าทุกคืน ตอนลำบากกูช่วย พอกูลำบากกูเป็นหมาเลย โอเคเงิน 4,000 กับการคบกันมา 9 ปี 

#ขอบคุณจริงๆ #เงินติดตัวกูไม่เหลือแล้วไม่งั้นกูไม่ทวงให้เสียความรู้สึกหรอก #มึงไม่มีแต่พาเมียเที่ยวได้ทุกคืน #แต่กูพรุ่งนี้จะกินอะไรยังไม่รู้เลย #ปิดเฟสหนีกูแบบนี้พอกันที คือแคปชั่นที่เขาเขียนเอาไว้

นอกเหนือจากแคปชั่นตัดเพื่อนอย่างที่เห็นแล้ว คุณชินภัทรก็ยังได้แคปภาพระหว่างที่เขาแชทไปทวงเงินเพื่อนมาให้ชาวเน็ตได้เห็นด้วยว่ามันเป็นอย่างไรกันแน่…

 

.

.

 

ซึ่งปรากฏว่าทันทีที่เขาโพสต์ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้าอกเข้าใจอย่างมากมาย จนในตอนนี้ได้มีคนแชร์ไปแล้วกว่าเป็นหมื่นแชร์ พร้อมกับคอมเมนต์สารพัดรูปแบบ ซึ่งส่วนมากแล้วก็จะเป็นการต่อว่าลูกหนี้ซะมากกว่าที่ไม่ยอมคืนเงินจนทำให้เขาต้องเดือดร้อน…

.

.

.

.

 

ทว่าในภายหลังก็มีชาวเน็ตมากมายโอนเงินคืนให้แก่เขาคนนี้ ด้วยความปรารถนาดีและเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าความยากลำบากตอนไม่มีเงินมันเป็นอย่างไร แต่เขาก็บอกว่าไม่ได้มีเจตนาไปในทางที่ไม่ดี พร้อมกับลำบากใจที่จะรับเงินจากความช่วยเหลือนี้เอาไว้ด้วย..

 

โพสต์ถึงชาวเน็ตที่โอนเงินมาช่วย

เฮ้อ เพื่อนกันทำได้ลงคอ..

ที่มา: ชินภัทร สินเจริญ


by

Tags:

Comments

Leave a Reply