เผชิญกลางรายการ เจ้าสาว-บ่าวหนีวิวาห์ อ้างไม่มั่นใจว่าเป็นลูกตัวเอง พูดหนังคนละม้วน

ประเด็นที่กำลังได้รับความสนใจมากในขณะนี้ ระหว่างพิธีวิวาห์ของเจ้าสาวมะนาว วัย 26 ปี และฝั่งคิน วัย 18 ปี เจ้าบ่าวผู้หนีงานแต่ง

จนกลายเป็นเรื่องร้อนแรงที่ปล่อยให้เจ้าสาวต้องออกไปรับหน้าแขกกลางงานแต่ง โดยที่ไม่มีวี่แววเจ้าบ่าวเลย (ข่าวเก่า) (รายละเอียดฝั่งญาติเจ้าสาว)

 

 

เมื่อทางฝั่งเจ้าบ่าวได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดฝั่งของตนไปแล้ว (ข่าวเก่า) ในช่วงจังหวะต่อมา มะนาว-คิน ได้ออกมาเจอกันซึ่งๆ หน้า

เพื่อเป็นเคลียร์ปมดังกล่าวผ่านรายการ โหนกระแส โดยมีลูกพี่ลูกน้องฝั่งเจ้าสาว และพ่อ น้าชายของเจ้าบ่าวมาร่วมรายการด้วย ตามประเด็นดังต่อไปนี้…

 

 

รู้จักกันในเฟสบุ๊ก

ถูกทักขอยืมเงินและฝ่ายหญิงช่วยเหลือ 2 – 3 ครั้งและนัดเจอกัน และเริ่มคบกันในช่วงเดือนเมษายน ประกาศตัวฝ่ายชายว่าไม่ได้คบใคร ส่วนฝ่ายชายยอมรับว่าจริงจนกระทั่งรู้ว่าท้อง

 

ฝ่ายหญิงไปบอกพ่อฝ่ายชาย แต่พ่อฝ่ายชายไม่รู้เรื่อง ทั้งที่ฝ่ายชายบอกว่าบอกที่บ้านจะรับผิดชอบ และตกลงแต่งงาน

ฝ่ายหญิงบอกว่าจะมีการเข้าไปคุยเรื่องตกลงแต่งงานกัน แต่ฝั่งครอบครัวฝ่ายชายรู้สึกช็อค เพราะไม่มีเงินและไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนว่าคินจะแต่งงาน

 

 

ฝ่ายชายไม่มีเงินสินสอด ฝ่ายหญิงก็ไม่ได้เตรียมสินสอดให้ตั้งแต่แรก

ค่าสินสอดถูกเรียกร้องเป็น 200,000 บาท กับทองอีก 4 บาท โดยที่มีข้อแม้ว่าอย่าให้พ่อฝ่ายหญิงรู้ว่าตั้งท้อง ฝ่ายชายไม่ยอมแต่งเพราะไม่มี แต่แชตที่คุยกันยอมรับว่าจะแต่ง

ฝ่ายหญิงบอกให้เข้ามาคุยก่อนโดยไม่ได้จัดเตรียมสินสอด เพราะจะให้หามาเอง โดยฝ่ายชายมีเงินเพียงแค่ 60,000 บาท ฝ่ายหญิงจึงจะออกที่เหลือทั้งหมด แต่เจ้าบ่าวไม่รู้เรื่องเลยไม่อยากแต่ง และไม่มีใครโทรตามตัวได้

 

 

ตกลงกันถ่ายพรีเวดดิ้งและจัดงานแต่ง แต่โดนเบี้ยว

ทั้ง 2 ฝ่ายตกลงกันแบบนี้ เพื่อให้งานแต่งเกิดขึ้นและจบไป จนกระทั่งเกิดเรื่องในการโพสต์เฟสบุ๊กของฝ่ายชายว่าเปิดตัวมีแฟนเป็นตัวเป็นตนมาก่อนแล้ว พ่อฝ่ายชายก็ไม่รู้เรื่อง และเจ้าบ่าวก็หายตัวไปจากงานแต่ง

 

อาฝั่งฝ่ายชายจะยอมขึ้นงานแต่งแทน เรียกเงิน 1,000,000 บาท

ข้อมูลจากฝั่งเจ้าสาวบอกว่าเชิญแขกมาร่วมงานเป็นจำนวนร้อยกว่าคน เพื่อรักษาหน้าเจ้าสาว ฝั่งอาฝ่ายชายยอมรับว่าเรียกเงินจำนวนดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้เอาจริงเนื่องจากมีครอบครัวแล้ว

 

 

ฝ่ายชายไม่มั่นใจว่าเป็นลูกของตัวเอง ฝ่ายหญิงยินดีตรวจดีเอ็นเอ

ก่อนจะจบรายการ พ่อฝ่ายชายถามว่ามั่นใจว่าเป็นลูกคินมั้ย คินตอบว่าไม่มั่นใจ เพราะมีอะไรแค่ครั้งเดียว แต่ฝ่ายหญิงปฏิเสธว่าไม่ใช่ครั้งเดียวและไม่ได้ป้องกัน

แม้ครอบครัวฝ่ายชายจะขอโทษแต่ไม่ยอมรับ พร้อมตรวจดีเอ็นเอเพื่อเอาเรื่องถึงที่สุดมีหลักฐานทุกอย่าง เพราะฝ่ายชายยังไม่ยอมพูดความจริง

 

 

หลังจากตัดจบรายการออนแอร์ผ่านโทรทัศน์ ครอบครัวฝ่ายชายบอกว่าไม่รู้เรื่องกับการตกลงทั้งหมด ที่ขอให้พาเจ้าบ่าวมางานแต่งด้วยการออกเงินค่าสินสอดที่เหลือพร้อมกับการจัดงาน กลับกลายเป็นการกล่าวหาว่าฝ่ายเจ้าสาวไปโกหกครอบครัวตัวเองไปแบบนั้น…

และคินบอกในตอนท้ายไว้ว่า ไม่มั่นใจว่าเป็นลูกของตัวเอง เพราะมีแค่ครั้งเดียว ส่วนฝ่ายมะนาวบอกว่ายอมเลี้ยงลูกคนเดียว ขอแค่ชดใช้ค่าเสียหายจัดงาน ไม่ได้โกรธครอบครัวฝ่ายชาย รู้สึกโกรธเพียงแต่คินเท่านั้น

 

ที่มา: @HKS2017

Comments

Leave a Reply