Vans Style 36 ‘Patchwork’ รองเท้ารุ่นใหม่ ในสไตล์ย้อนยุคที่น่าเป็นเจ้าของ

ข่าวดีสำหรับสาวกรองเท้า Vans และคนที่ชื่นชอบสนีกเกอร์ หลังจากที่เมื่อเร็วๆ นี้ Size? ร้านสนีกเกอร์ชื่อดังจากอังกฤษ ได้ปล่อยคอลเลคชั่นใหม่ที่เป็นการร่วมมือกันระหว่างทางร้านกับแบรนด์รองเท้าชื่อดัง

โดยรองเท้าที่จะปล่อยออกมานั้นจะใช้ชื่อรุ่นว่า Vans Style 36 ‘Patchwork’ – size? Exclusive ซึ่งจะใช้โมเดลรุ่น Style 36 พร้อมออกแบบด้วยสีสันสวยงาม

 

 

รองเท้ารุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของ Vans ในยุคแรกๆ ที่ทางโรงงานได้สร้างรองเท้าเปล่าๆ ขึ้นมาและให้ลูกค้าสามารถเลือกสีในส่วนต่างๆ ของรองเท้าได้ตามใจชอบ กลายเป็นรองเท้าที่สร้างเอกลักษณ์ให้ผู้สวมใส่อย่างมาในยุคนั้น

สีสันของรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากทางร้านสนีกเกอร์จากอังกฤษรายนี้ ก็ได้นำเอารูปแบบและสีที่บ่งบอกถึงยุคนั้นมาใช้ในการออกแบบรองเท้ารุ่นใหม่ของพวกเขา เรียกได้ว่าทำเอาเงินในกระเป๋าของเหล่าสาวกถึงกับสั่นกันเลยทีเดียว

 

 

รองเท้ารุ่น Vans Style 36 ‘Patchwork’- size? Exclusive จะวางจำหน่ายเฉพาะทางหน้าร้าน Size? ที่ประเทศอังกฤษ และทางเว็บไซต์เท่านั้น

โดยจะจำหน่ายพร้อมกันวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ สนนราคาคู่ละ 90 เหรียญ (ประมาณ 3,000 บาท) ซึ่งใครที่อยากเป็นเจ้าของล่ะก็ติดตามความเคลื่อนไหวที่หน้าเว็บไซต์ size.co.uk กันให้ดีล่ะ!!

 

แต่ในระหว่างที่รอ เราไปเพิ่มความอยากกับมุมต่างๆ ของรองเท้าคู่นี้กันก่อนดีกว่า…

.

.

 

อืม… มันน่าเป็นเจ้าของยิ่งนัก!!

 

ที่มา sizehypebeast


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply