“ผัวหนู มันมีเมียน้อย” เมียหลวงตอบชาวบ้าน แก้แค้นขับเก๋งชนผัวไม่รักดีอย่างจัง

ตามข่าวประเทศไทย เราจะเห็นได้ว่ามีเรื่องของสามีภรรยาหรือคู่รักตบตีทะเลาะกันโดยไม่เว้นแต่ละวัน โดยที่ปัจจัยอาจจะมีหลายสาเหตุ แต่สาเหตุหลักๆ คงไม่พ้นเรื่องของชู้รักหรือมือที่สาม

อย่างกรณีที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งของกรณีการนอกใจ ซึ่งฝ่ายที่ถูกนอกใจก็ย่อมที่จะเจ็บแค้นเคืองโกรธกันเป็นธรรมดา

แต่คราวนี้ฝ่ายภรรยาไม่รอให้เวรกรรมตามทัน สะสมความแค้นและซิ่งรถพุ่งเข้าใส่ฝ่ายสามีผู้นอกใจเต็มๆ ท่ามกลางความตกใจของชาวบ้านแถวนั้น

 

 

ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2561 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ธวัชชัย ชนะพล ได้อัปโหลดวิดีโอพร้อมกับคำอธิบายว่า “เหตุเกิดที่หน้ายิมผมเองครับ…

ไม่ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเราจะไม่รู้ต้นสายปลายเหตุคืออะไร แต่สิ่งที่ผมเห็นต่อหน้าคือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันถูกทำร้าย อย่าดูอย่านิ่งเฉยเพราะเราไม่รู้ว่า ถ้าเหตุการณ์มันจะจบยังไง ถ้ามันโหดร้ายถึงขั้นเกิดการสูญเสีย คุณจะเสียใจมากที่อยู่ในเหตุการณ์แล้วไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย

จากในวิดีโอจะแสดงให้เราเห็นว่ามีชายคนหนึ่งได้ถูกรถเก๋งพุ่งเข้าชนเต็มๆ จากข้างหลัง ด้วยความรุนแรงทำให้เขาต้องล้มไปนอนนิ่งอยู่กับพื้น

ฝ่ายผู้โพสต์ก็ตกใจว่าทำไมต้องขับชนกันแบบนี้ แถมยังไม่ยอมลงมาดูคนเจ็บด้วยจึงได้วิ่งเข้าไปเปิดประตูเพื่อเรียกให้ลงมาดูคนเจ็บ แต่ก็ผู้หญิงในรถก็ตอบว่า “ผัวหนู มันมีเมียน้อย”

หลังจากที่ผู้โพสต์ได้อัปโหลดวิดีโอลงในโซเชียลมีเดีย ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็นที่คิดต่างกันออกไป

 

บางคนก็คิดว่า คนแบบนี้มันต้องเจอแบบนี้

 

บางคนก็ว่าการกระทำครั้งนี้โหดร้ายมากๆ

 

คนตะลึงกับการกระทำของเธอก็มี

 

ไม่สงสารลูกบ้างเลยเหรอ รู้ว่าโกรธ แต่ไม่น่ามาทำแบบนี้ต่อหน้าลูกเลย

 

สุดท้ายนี้เหตุการณ์นี้จะจบลงอย่างเรา เราก็คงต้องติดตามกันต่อไป

 

ที่มา ธวัชชัย ชนะพล


by

Tags:

Comments

Leave a Reply