บ่อน้ำร้อนในสนามบิน การบริการใหม่สุดสร้างสรรค์ จากสนามบินชิโตเสะแห่งใหม่

ถ้าพูดถึงสนามบิน เพื่อนๆ จะนึกถึงอะไร? ตึกขนาดใหญ่เครื่องบินเยอะๆ เหรอ? หรือว่าร้านขายของปลอดภาษี (แต่ดันราคาแพง) แต่ไม่ว่าจะนึกถึงอะไรก็คงไม่มีใครนึกถึงบ่อน้ำร้อนในสนามบินกันหรอกใช่ไหมล่ะ

แต่ตั้งแต่นี้ไปหากพูดถึงสนามบินชิโตเสะแห่งใหม่ซึ่งตั้งขึ้นใกล้กับซัปโปโรแล้วล่ะก็ บ่อน้ำร้อนจะเป็นสิ่งที่หลายๆ คนต้องพูดถึงกันขึ้นมาอย่างแน่นอน เพราะที่สนามบินแห่งนี้มีบ่อน้ำร้อนเปิดอยู่ในสนามบินเลย

 

 

นี่เป็นบ่อน้ำร้อนที่มีชื่อแบบตรงๆ ตัวเลยว่า บ่อน้ำร้อนสนามบินชิโตเสะแห่งใหม่ ตั้งอยู่ภายในชั้นสี่ของอาคารผู้โดยสารในประเทศ

โดยที่นี่จะมีบ่อน้ำร้อนให้บริการทั้งแบบในร่มและกลางแจ้ง ซึ่งออกแบบมาให้คุณได้รู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างที่สุด ไม่ว่าบ่อที่คุณเลือกจะเป็นบ่อในร่มหรือกลางแจ้งก็ตาม

 

 

และนอกจากจะมีบริการบ่อน้ำร้อนแล้ว ที่นี่ยังมีที่เก็บของ ให้เช่ายูกาตะกับกิโมโน แถมยังมีน้ำชาถึงสามแบบให้คุณดื่มดับกระหายกันแบบฟรีๆ

 

 

เท่านั้นยังไม่พอออนเซ็นแห่งนี้ยังมีร้านอาหารให้คุณได้ทานเมื่อยามหิว และหากเครื่องบินของคุณเกิดดีเลย์ข้ามวันขึ้นมา ที่นี่ก็มีบริการห้องพักที่มีทีวีส่วนตัว นอกจากนี้ที่นี่ยังมีห้องสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะที่ออกแบบมาสำหรับลูกค้าที่รู้สึกไม่สบายใจหากอยู่ในพื้นที่ที่เข้าถึงได้โดยแขกผู้ชายอีกด้วย

 

 

ค่าบริการของบ่อน้ำร้อนแห่งนี้อยู่ที่ 1,500 เยนต่อคน (ราวๆ 450 บาท) สำหรับการใช้งานตั้งแต่ 10 โมงเช้ายันตีหนึ่งของอีกวัน และถ้าหากเครื่องบินที่คุณโดยสารมาถึงสนามบินหลังตี 1 คุณจะสามารถใช้บริการบ่อน้ำร้อนที่นี่ได้จนถึง 9 โมงเช้าของอีกวันเลย (ว่าง่ายๆ ก็ 32 ชั่วโมงรวด)

 

 

และบอกไว้ก่อนนะว่าการจองห้องพักของที่นี่ไม่มีการคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแถมยังมีอาหารเช้าให้อีกด้วย แต่ถ้าหากว่าใครกระเป๋าหนักมีเงินเยอะก็สามารถเข้าพักในห้องพักส่วนตัวสไตล์โรงแรมได้ด้วย

 

 

ของดีขนาดนี้ ถ้ามีโอกาสได้ไปสนามบินชิโตเสะแห่งใหม่

ก็อย่าลืมแวะเวียนไปบ่อน้ำร้อนแห่งนี้กันนะ

 

 

ที่มา soranews24youpouchnew-chitose-airport-onsen

Comments

Leave a Reply