“โอ๊ค พานทองแท้” จัดหนักพร้อมเปย์เพื่อ ‘Blackpink’ แถมบุกถามเมื่อไหร่จะเอาเข้ามาโชว์!!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ฮอตฮิตซะเหลือเกินในศักราชนี้สำหรับเพลง DDU-DU DDU-DU ของวง Blackpink ที่ไม่ว่าหันไปทางก็ต้องได้ยินกันทั้งตลอดๆ และด้วยความน่ารักของน้องๆ วงนี้ก็เป็นธรรมดาที่จะมีแฟนคลับชาว Blink (ศัพท์ที่ใช้เรียกแฟนคลับวงนี้) อย่างมากมาย แถมในประเทศไทยก็ไม่ใช่น้อยๆ ด้วย

แต่ที่เป็นที่ฮือฮากันอยู่ช่วงหนึ่งก็คือความที่ คุณ โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร ได้ประกาศตัวเอาไว้ว่าเขาก็เป็นหนึ่งใน Blink เช่นเดียวกัน และล่าสุดดูเหมือนกับว่าคุณโอ๊คจะหาทางไปเจอะเจอกับศิลปินในดวงใจของเขาให้ได้ ไม่ว่าจะต้องใช้วิธีไหนก็ตาม!!

 

 

โดยในเริ่มแรกนั้นคุณโอ๊คได้ทวีตตั้งรับสิ่งของที่เกี่ยวกับ Blackpink ว่าใครมีอะไรมาขายช่วยเอามา reply ไว้ใต้ทวีตนี้หน่อย เพราะเขานั้นไม่รู้ว่าสิ่งของพวกนี้ต้องซื้ออะไรที่ไหนยังไงนั่นเอง

 

 

แต่ทันใดนั้นเองก็มีแสงจุดประกายความหวังของคุณโอ๊คให้สว่างไสวขึ้นมา เมื่อมีคนมาบอกว่าน้อง Lisa สาวไทยหนึ่งในสมาชิกวง Blackpink จะมาปรากฏตัวในงานอีเวนท์หนึ่งของทาง EVEANDBOY งานนี้เลยมีหรือที่จะพลาดกันได้ รีบถามไถ่ใหญ่ว่าต้องทำอะไร ยังไงบ้าง…

 

.

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นสิ่งของที่ตัวเองไม่ได้ใช้ แต่ว่าด้วยความชื่นชอบในตัวน้อง Lisa หนุ่มโอ๊คก็บอกว่าไม่หวั่นแม้จะต้องเป็น 1 ใน 10 Top Spender ในงานดังกล่าวก็ตาม!! (ทุ่มจริงๆ นะเฮีย) แต่ทั้งนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไปนะ ว่าคุณโอ๊คจะได้สมปรารถนารึไม่..

แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเพราะโอกาสนี้อาจมีวืดกันได้ ดังนั้นแล้วต้องมีแผนสำรองเตรียมเอาไว้อย่างแน่นอน และล่าสุดคุณโอ๊คก็ได้เข้าไปประชิดตัวคุณกึ้ง เฉลิมชัย ซีอีโอบริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ว่าเมื่อไหร่จะเอาน้องๆ เข้ามาโชว์ซะที!!

 

 

เรียกได้ว่าเป็น Blink อย่างเต็มตัวเลยสำหรับคุณโอ๊คในตอนนี้ อย่างไรแล้วก็เอาใจช่วยคุณโอ๊คให้ได้สมหวังซะทีนะ (ทุ่มขนาดนี้แล้ว) เพราะการได้เจอศิลปินในดวงใจไม่ว่าใครๆ ก็มีความสุขทั้งนั้นแหละจริงไหม…

 

ที่มา: Oak Panthongtae


by

Tags:

Comments

Leave a Reply