ชาวเน็ตวิจารณ์เดือด…ทอมโหดทำร้ายแฟนสาว ‘หมวกกันน็อกฟาด’ จนเข้าโรงพยาบาล!!

ในชีวิตคู่ บางครั้งอาจจะมีทะเลาะกันบ้างก็ถือเป็นเรื่องธรรมดา แต่หากถึงขั้นต้องลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายกันแล้วขอบอกเลยว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง

เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะทำให้เกิดความรุนแรง และสร้างความเสียหายให้อย่างมากมาย เช่นเดียวกันกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อไปนี้

เรื่องมีอยู่ว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า Thikampron Kaain ได้ทำการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นระหว่างคู่รักทอมกับแฟนสาว (แฟนสาวเป็นน้องสาวของเจ้าของโพสต์)

โพสต์ดังกล่าวมีแคปชันว่า “แ*ง..แค่เห็นสภาพน้องตอนอยู่โรงพยาบาลก็ว่าแย่แล้วพอมาดูคลิปยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ทำใจดูไม่ได้ได้แต่กรอไปกรอมา

 

 

ใจทำด้วยอะไรวะ…ได้ข่าวว่ากลับบ้านใช่มั้ย ใครอยู่บ้านฝากหน่อยสิ จะได้รู้ว่ากินข้าวกินยากินน้ำไม่ได้มันทรมานยังไง น้องต้องปวดแค่ไหน นี่เหรอ 7 ปี ที่คบกันมา น้องเพิ่งส่งคลิปให้ดู ผมนี่หัวร้อนนเลย”

เหตุการณ์เกิดขึ้นจากการทะเลาะกันเบาๆ ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะถูกผลักออกมา ด้วยความโมโหเธอจึงชกเข้าไปที่หน้าของทอม

 

 

ก่อนที่ฝ่ายทอมจะหยิบหมวกกันน็อกขึ้นมาแล้วฟาดไปที่หน้าของฝ่ายหญิง หลังจากนั้นก็กลายเป็นการกระทำรุนแรงโดยฝ่ายเดียว

 

 

มีผู้เห็นเหตุการณ์แต่ก็ไม่มีใครเข้ามาห้ามปรามหรือช่วยเหลือได้แต่ยืนมอง จนกระทั่งมีผู้หญิงดูมีอายุคนหนึ่งเดินมาห้ามในที่สุด

 

 

คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวได้รับความสนใจมากมาย จนมีคนเข้ามากดไลก์ถึง 34,000 ครั้งและแชร์ไปอีกกว่า 81,000 ครั้งเลยทีเดียว

เนื่องจากว่าเฟซบุ๊กจัดให้คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ความรุนแรง จึงนำมาฝังไว้ในบทความไม่ได้ หากเพื่อนๆ คนไหนอยากชมคลิปก็คลิกเข้าไปที่ ลิงก์นี้ ได้เลยนะจ๊ะ

 

หลายๆ คนต่างก็ให้ความเห็นด่าทอทอมในคลิปกันไปต่างๆ นานา

 

บ้างก็ว่า “โห ทำไม ทำผู้หญิงได้ขนาดนี้ สงสารอ่ะ เเจ้งความเอาให้ถึงที่สุดเลย”

บางคนก็บอกว่า “สารเลว!!!!!!”

ชาวเน็ตท่านนี้สงสัยว่าทำไมถึงต้องทำขนาดนั้น “ทำไมเค้าต้องทำขนาดนี้คะ โกรธอะไรขนาดนั้น”

ชาวเน็ตท่านนี้บอกว่า “เกินความเป็นคน จริงๆๆๆ ดูแล้วรับไม่ได้ สงสารน้องผู้หญิงมากๆๆ ถึงมึงเป็นทอมมึงก็เพศเดียวกับน้องเค้า เคยแต่เจอ ผู้ชายทำ นี่ทอม คนยืนดูก็น่าจะช่วยสักนิด”

 

บางส่วนก็ตำหนิคนที่มายืนดูว่าทำไมไม่ช่วย

 

บางคนก็ถึงกับประณาม “ขอประณามคนที่ยืนดูทั้งหลายนะคะ เราว่าการที่เห็นผู้หญิงโดนขนาดนั้นถ้าคุณยังมีจิตสำนึกความเป็นคนอยู่ควรเข้าไปห้ามนะไม่ใช่ปล่อยแบบนี้ คุณดูไม่ออกเหรอคะว่าต้องขั้นไหนถึงจะช่วยได้ต้องรอน้องผู้หญิงตายก่อนเหรอคะ? พวกคุณเหมือนไม่มีความเป็นคนหลงเหลืออยู่เลยแม้แต่น้อย หดหู่ใจมากกับคนกลุ่มนี้ เราคิดว่าการที่ทำร้ายร่างกายคนๆ นึงได้ขนาดนี้มันไม่ใช่เรื่องของครอบครัวค่ะ มันเป็นเรื่องช่วยเพื่อนมนุษย์ด้วยกันต่างหาก เป็นเราบอกเลยไม่ว่าจะทอมหรือผู้ชายเราไม่เอาไว้ค่ะยังไงมันต้องมีสภาพเหมือนที่มันทำกับน้องผู้หญิงคนนั้น เพาะเราคิดว่ามันโหดร้ายเกินกว่าที่ใจเราจะรับได้และทนยืนดูเฉยๆ ได้ลงคอเหมือนคนในคลิปกลุ่มนี้”

บ้างก็ว่าแล้งน้ำใจ “คนสมัยนี้แล้งน้ำใจ ยืนดูอยู่ได้ ไม่เข้าไปช่วยห้ามปราม สงสารน้องผู้หญิง ขอให้เข้มแข็ง เอาเรื่องทอมคนนี้ให้สุดค่ะ!”

บางส่วนก็ตั้งคำถาม “คนยืนดูไมไม่ช่วยกันวะ”

 

อย่างไรก็ตาม #เหมียวหง่าว หากพบเห็นเหตุการณ์เช่นนี้ควรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจัดการจะเป็นการดีที่สุด เพราะเราไม่รู้ว่าเหตุการณ์มันรุนแรงแค่ไหน ผู้ก่อเหตุมีอาวุธหรือไม่ ถ้าเข้าไปช่วยสุ่มสี่สุ่มห้าก็อาจจะเกิดอันตรายกับตัวเราได้เช่นกัน

 

ที่มา : Thikampron Kaain

Comments

Leave a Reply