เตือนภัย!! สาวเช่าห้อง เจอหนุ่มขาหื่นปากระดาษมาที่ระเบียง พร้อมกับข้อความชวนเสียว

ที่อยู่อาศัยบนโลกนี้มีอยู่หลายประเภทตั้งแต่บ้านธรรมดาไปจนถึงคอนโด อพาร์ทเมนต์หรือหอพักต่างๆ ซึ่งข้อดีของมันก็แตกต่างกันไป

แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงหอพักกัน หอพักนั้นมีข้อดีตรงที่ราคาไม่สูงมากๆ หากอยู่กันแค่คนสองคนก็ถือว่าสะดวกสบายพอตัว และยังดูแลง่ายเพราะรับผิดชอบทำความสะอาดแค่ในห้องเพียงเท่านั้น แต่มันก็ไม่ได้มีเพียงข้อดีอย่างเดียว แต่ข้อเสียมันก็มีเช่นกัน

เหมือนกับประสบการณ์ที่สมาชิกเว็บบอร์ดพันทิปท่านนี้ได้รับมา มีคนปากระดาษปริศนาเข้ามาที่ระเบียงห้องของเธอ ซึ่งมีข้อความว่า “พี่คับ ผมแอบชอบพี่ แฟนไม่อยู่แอบเสียวกัน” ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องน่ากลัวที่ใกล้ตัวของผู้เช่าห้องหลายๆ คน

 

 

วันที่ 17 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมาสมาชิกเว็บไซต์พันทิปชื่อว่า สมาชิกหมายเลข 1279811 ได้ตั้งกระทู้เพื่อขอคำแนะนำจากสมาชิกท่านอื่นๆ ว่า “มีคนปากระดาษที่มีข้อความชวนเสียวที่ระเบียงห้อง เราทำอะไรได้บ้างคะ”

ซึ่งในกระทู้มีข้อความว่า “วันศุกร์ที่ผ่านมา มีคนปากระดาษปั้นเป็นกลมๆ มาที่ระเบียงห้องค่ะ ตอนแรกได้ยินเสียงอะไรมากระทบประตูบานเลื่อนกระจก เจอกับกล่องโฟมก็ไม่ได้สนใจอะไร

สักพักถึงเดินออกไปดูที่ระเบียง เห็นกระดาษก้อนกลมๆตกอยู่ 2 ก้อน ตอนแรกคิดว่าใครแกล้งรึเปล่า เราทำอะไรให้ห้องไหนไม่พอใจอะไรมั้ย เปิดอ่านแผ่นแรกขำๆ ค่ะ ทิ้งขยะ ”พี่คับผมแอบชอบ พี่@ผมหน่อย”

ส่งไปบอกแฟน พอตกเย็นแฟนมาเปิดดูแผ่น 2 บอกว่าโรคจิตแล้ว ”พี่คับผมแอบชอบพี่ แฟนไม่อยู่แอบเสียวกัน”

แฟนเลยเอาไปให้ป้าที่หอเราดู เห็นว่าสนิทกับหอข้างๆ เราฟังคร่าวๆ ให้แจ้งความ เค้าบอกอย่าคิดว่าเป็นเรื่องเล็กๆ คงเห็นเราเหงาอะไรประมาณนี้ ให้โทรบอกเจ้าของหอ เดี๋ยวป้าเค้าบอกคนที่ดูแลก่อน เดี๋ยวคนดูแลจะโดนว่า เราไม่รู้ว่าคนดูแลจัดการรึเปล่า ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ เลยรอฟังก่อน

แต่เราก็แอบกลัว เพราะเห็นรูปในไลน์เป็นนักมวย หลายคนอาจจะขำๆ นะคะ ส่วนแฟนบอกว่า มันคงแอบดูพฤติกรรมเรามานานแล้ว แบบหนังโรคจิต เคยดูมั้ย

มีคนบอกให้แจ้งความ แล้วถ้าเกิดแจ้งแล้ว แค่ปรับแล้วก็ปล่อย เค้ามีค่ายดูแล แล้วถ้าเค้าโมโหกลัวจะมาดักทำร้ายเรามั้ย นี่คือสิ่งที่เราคิดค่ะ

เราสามารถเอาไปลงบันทึกประจำวันได้มั้ยคะ  อีกเหตุผลหนึ่งที่ไม่อยากแจ้งความ คือ เราไม่อยากตัดอนาคตเด็กด้วย แต่เราก็กลัวเค้า”

 

 

เมื่อกระทู้ได้ถูกตั้งลงและแชร์ต่อกัน ก็มีสมาชิกพันทิปหลายๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงแนะนำกันหลากหลายคน

 

หลายคนแนะนำให้ย้ายไปอยู่ที่อื่นแทน อันตราย ไม่รู้วันดีคืนดีมันจะเข้ามาทำอะไรเราหรือเปล่า

.

 

ซึ่งสมาชิกบางคนก็สงสัยว่าทำไมถึงมีแต่คนบอกให้ จขกท. ย้ายออกล่ะ คนที่สมควรย้ายออกมันคืออีกฝ่ายไม่ใช่หรอ เลยมีคนเข้ามาตอบกลับว่าเพราะกฎหมายไทยมันอ่อนน่ะสิ ต้องให้เราถูกกระทำก่อนถึงกฏหมายจะทำงาน

 

“ให้ลองปรึกษากับแฟนแล้วหาทางป้องกันดูนะ”

 

เอาไม้นี้เลย ซื้อเครื่องแบบตำรวจมา ซักตากโชว์ไปเลย

 

ผ่านไปครึ่งวัน จขกท. ก็ได้เข้ามาอัปเดตเรื่องราวของตัวเองว่าอยากที่จะอยู่หอนี้ต่อและอยากที่จะให้โอกาสอีกฝ่ายอีกครั้ง แต่ต้องการคำขอโทษ

 

แต่ก็มีสมาชิกเข้ามาตอบกลับว่ามองโลกในแง่ดี ระวังภัยนะครับ

 

ให้โอกาสแบบนี้ระวังมันได้ใจนะคะ

 

และสำหรับคนไทยแม้สถานการณ์จะตรึงเครียดขนาดไหนก็สามารถทำให้ฮาได้เสมอ เหมือนอย่างเจ้าของความเห็นนี้เลยจ้า

 

อ่านบทความนี้จบแล้ว เพื่อนๆ มีความเห็นที่อยากจะแนะนำ จขกท. รึเปล่า หากมีลองคอมเมนต์กันมาได้นะ

 

ที่มา สมาชิกหมายเลข 1279811 


by

Tags:

Comments

Leave a Reply