มารู้จักกับ Touko Nakamura สาวน้อยสุดคาวาอี้ ผู้มีฉายาว่า “Anisong DJ ที่น่ารักที่สุดในญี่ปุ่น”!!

Anisong คือคำจำกัดความของ “แนวเพลงการ์ตูน” เพลงที่ไปประกอบหรือปรากฏอยู่ในการ์ตูนอนิเมะญี่ปุ่น

และแนวเพลงนี้ก็ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวสวยสุดน่ารักจากแดนอาทิตย์อุทัย Touko Nakamura ผู้ก้าวสู่การเป็น Anisong DJ ผู้คอยเปิดแผ่น มิกซ์เสียงเพลงแนวนี้ให้กับทุกๆ คน

 

มารู้จักกับ Touko สาวน้อย Anisong DJ สุดคาวาอี้

 

เธอคือสาวน้อยวัย 22 ปีผู้มีจุดเริ่มต้นจากการที่เธอชื่นชอบการ์ตูนอนิเมะญี่ปุ่นเอามากๆ หรือก็คือเป็น “โอตาคุ” คนหนึ่ง โดยเรื่องโปรดของเธอก็คืออนิเมะเรื่อง Zettai Karen Children (สามพลังป่วนพิทักษ์โลก)

 

 

Touko เล่าว่าในตอนแรกเธอไม่มีเป้าหมายเลยว่าจะนำความชอบที่มีไปใช้ทำสิ่งไหนดี จนกระทั่งเธอได้มาเจอกับคนผู้กลายมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเธอในปัจจุบัน และเขาได้แนะนำให้รู้จักกับสิ่งที่เรียกว่า Anisong DJ

การเข้าผับครั้งแรกในชีวิตของเธอ ได้กลายเป็นสิ่งที่จุดประกายฝันในการเป็น DJ เปิดเพลงสไตล์นี้ขึ้นมา นับตั้งแต่ตอนนั้น Touko ก็ได้ศึกษา เรียนรู้ และฝึกฝนการเป็น DJ มาโดยตลอด

 

.

 

จนกระทั่งเธอได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของการประกวด Singer Actress Audition ที่จัดขึ้นโดยค่ายเอเจนซี่ Horipro และเธอก็ได้รับสมญานามว่า “Anisong DJ ที่น่ารักที่สุดในญี่ปุ่น”

ต่อมาเธอก็ได้เซ็นสัญญากับค่ายเอเจนซี่ที่จัดการประกวดในครั้งนั้น และได้ขึ้นแสดงบนโชว์ของตัวเองเป็นครั้งแรกในเดือนสิงหาคม 2017

 

.

 

อีกทั้งเธอยังได้ขึ้นแสดงในงานอันยิ่งใหญ่สำหรับคอเพลงการ์ตูน Re:animation ซึ่งเป็นงานกลางแจ้ง เปิดเพลงแนว Anisong ให้ได้ฟังกันแบบเต็มเหนี่ยว เมื่อช่วงวันที่ 14-15 กรกฎาคม 2018 ที่ผ่านมา

 

 

Touko ยังเผยอีกว่าแท้จริงแล้วความฝันเริ่มต้นของเธอคือการเป็นนักร้องเพลงการ์ตูน แต่ตอนนี้การเป็น DJ ก็ทำให้เธอมีความสุขและสนุกกับมันเป็นอย่างมาก ต่อให้ได้เป็นนักร้องจริงๆ ก็จะยังคงออกงานเปิดแผ่นต่อไปอยู่ดี

ปัจจุบัน เธอจะโชว์สกิลการเปิดแผ่นสร้างความบันเทิงให้กับทุกคนตามสถานบันเทิงยามค่ำคืน และทางรายการวิทยุในประเทศญี่ปุ่น โดยหวังว่าตนเองจะมีโอกาสได้ออกไปโชว์ฝีมือในต่างประเทศสักครั้งในชีวิต

 

.

 

ตอนนี้เพื่อนๆ ก็คงจะได้พอรู้จักกับ Touko มาพอสมควรแล้ว ถ้าใครอยากรู้จักความน่ารักของเธอมากขึ้นกว่านี้ สามารถเข้าไปติดตามเธอได้ที่อินสตาแกรม touko_nakamura และทวิตเตอร์ 中村 瞳子@7.14 リアニ

 

ที่มา: grapee


Tags:

Comments

Leave a Reply