พลทหารเดือดจัด!! โพสต์คลิประบายเต็มใจสมัครเป็นทหาร แต่กลับต้องเป็นขี้ข้าเลี้ยงไก่ให้นาย

กำลังกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักในโลกโซเชียลตอนนี้ ถึงกรณีที่มีทหารรายหนึ่งออกมาถ่ายคลิปวิดีโอระบายความอัดอั้นตันใจถึงเรื่องชีวิตความเป็นอยู่

เพราะเขาตั้งใจจะเข้ามาฝึกความเป็นทหาร แต่สิ่งที่ได้กลับกลายว่าต้องมาเฝ้าเลี้ยงไก่ให้นายทั้งวันทั้งคืนซะอย่างนั้น!!

 

 

เรื่องราวที่ว่านี้เผยแพร่ออกมาโดยเพจ พลังโซเชียล ที่ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอของหนุ่มคนหนึ่งที่อ้างว่าตัวเองนั้นได้สมัครเข้ามารับใช้ชาติที่อยู่กองพันทหารราบ ศูนย์กองพันทหารราบที่สอง ค่ายธนะรัชต์ แต่ว่ากลับถูกนายใช้ไปเลี้ยงไก่เพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว พร้อมทั้งยังให้กินนอนร่วมกับไก่ทั้งวันทั้งคืน

 

 

“พลทหาร สมัครมารับใช้ชาติ แต่ต้องถูกใช้มาเลี้ยงไก่ ทั้งตบ ทั้งด่า อย่างไม่ใช่คน ⁉ (ตามคลิป) เป็น2ปีที่ไม่มีค่าอะไรเลย​ ผมเป็นแค่พลทหารชั้นน้อยที่สมัคร​มาด้วยใจที่รักในการฝึก” แคปชั่นโพสต์ดังกล่าว

 

 

ซึ่งนอกเหนือจากนี้แล้วเสียงในคลิปก็ยังบอกอีกว่า เขาต้องอยู่อย่างแร้นแค้นเพราะที่นี่ไม่มีห้องน้ำให้ใช้จะเข้าห้องน้ำทีต้องเข้าไปในป่า ทว่าก็ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่เลวร้ายกว่านั้นเพราะเขาได้เผยว่าได้ถูกทำร้ายร่างกายตบตี พร้อมกับโดนจิกด่ายันโคตรเหง้าอีกด้วย

 

คลิปวิดีโอดังกล่าว

เมื่อเรื่องนี้เผยแพร่ออกไปก็มีเสียงจากชาวเน็ตมากมายที่ได้แสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็เป็นเสียงก่นด่าว่าระบบนี้ได้เป็นรากเหง้าของสังคมไทยไปซะแล้ว…

.

.

.

.

.

 

โพสต์ต้นฉบับ

 

ที่มา: พลังโซเชียล


by

Tags:

Comments

Leave a Reply