“เม” อดีตนักร้องดัง แชร์ประสบการณ์ทำศัลยกรรมเกาหลี ที่ทำให้เธอเกือบตาย…

กำลังเป็นประเด็นร้อนที่มีคนพูดถึงในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ สำหรับประเด็นของคุณเม จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องค่ายดัง ที่ออกมาแชร์ประสบการณ์การบินไปทำศัลยกรรมถึงที่เกาหลีผ่านเอเจนท์ที่ไทย ที่แทบจะทำให้เธอเสียชีวิต เธอจึงอยากนำเอาเรื่องราวของเธอมาเล่าเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน

คุณเมเล่าว่าเธอเปิดร้านขายเสื้อผ้า และถ่ายแบบด้วยตัวเอง แต่ด้วยความที่เธอมีรูปร่างเล็ก จึงอยากเสริมหน้าอกเพื่อให้ถ่ายภาพได้ดูดีขึ้น ประกอบกับเริ่มมีอายุมากขึ้นทำให้หนังตาหย่อนคล้อย เธอจึงอยากจะศัลยกรรมทั้ง 2 ส่วนนี้ให้มันดีขึ้น

 

May Jeeranan

 

คุณเมจึงเลือกติดต่อผ่านเอเจนท์ที่ไทยซึ่งก็คือคุณอุ้ม รัสรินทร์ และโรงพยาบาลที่เธอจะบินไปศัลยกรรมคือโรงพยาบาลแกรนด์ (Grand Plastic Surgery) ซึ่งคุณอุ้มยืนยันกับเธอว่าเป็นโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงในประเทศเกาหลี มีทั้งดารา คนดัง หรือนักการเมืองบินไปศัลยกรรมมาแล้วมากมาย เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 50-60 คน

 

สรุปแล้วในการผ่าตัดเสริมหน้าอกในครั้งนี้ เธอต้องจ่ายเป็นเงินสดทั้งสิ้น 800,000 บาท โดยที่เธอไม่ได้รับใบกำกับภาษี เนื่องจากทางโรงพยาบาลจะให้ส่วนลดเพิ่มอีก 10% กำหนดผ่าตัดของเธอคือวันที่ 21 ธันวาคม 2560

 

May Jeeranan

 

หลังจากที่ผ่าตัดเสร็จแล้วคุณเมบอกว่าเธอเกิดอาการปวดแสบปวดร้อนภายใต้ทรวงอก แม้จะลุกไปเข้าห้องน้ำยังไม่สามารถทำได้ และเธอจะต้องใส่สายระบายเลือดอยู่ตลอดเวลา โดยคุณหมอลี เซ ฮวาน ได้บอกกับเธอว่าควรจะใส่ไว้ประมาณ 3-7 วัน แต่เมื่อเวลาผ่านไปอาการของเธอกลับไม่ดีขึ้นและยังต้องใส่สายระบายเลือดนี้ไปจนเธอบินกลับมาที่ไทย

 

นี่เป็นคลิปวิดีโอขณะพยาบาลสอนให้แม่ของคุณเมเทเลือดออกจากถุงระบายเลือดด้วยตัวเอง

 

แต่หลังจากผ่านไปหลายวัน เลือดของเธอก็ยังไม่หยุดไหล จนคุณหมอแนะนำว่าให้เธอถือถุงระบายเลือดกลับมาที่ไทยด้วย และคุณหมอจะบินมาที่ไทยในวันที่ 3 มกราคม 2561 เพื่อถอดถุงระบายเลือดให้

 

นี่คือสภาพของเธอคณะที่คุณหมอลีบินมาเมืองไทยเพื่อถอดสายระบายเลือดให้ที่คลินิกในไทย

 

คุณเมมาทราบในภายหลังว่าเธอติดเชื้อในกระแสเลือดอย่างรุนแรง โดยเชื้อตัวนี้มีชื่อว่า Pseudomonas Aeruginosa ซึ่งพบได้ในโรงพยาบาลและสถานพยาบาลเท่านั้น เธออยู่ในอาการโคม่า และมีโอกาสรอดเพียง 10% อีกทั้งยังต้องเข้ารับการผ่าตัดอีก 3 ครั้ง

 

นี่คือคลิปวิดีโอของคุณเมที่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในไทย

 

เรื่องราวของคุณเมยังคงมีอัปเดตเรื่อยๆ สามารถติดตามอ่านเรื่องราวของเธอได้ทางเฟซบุ๊ก May Jeeranan

 

ที่มา May Jeeranan


by

Tags:

Comments

Leave a Reply