คุณครูสอนศิลปะชาวญี่ปุ่น โชว์ฝีมือผ่านภาพเขียนจาก “ปากกาไวท์บอร์ด” สุดทึ่ง!!

ศิลปะภายในห้องเรียนไม่ว่าจะเป็นข้อความบนโต๊ะเรียน หนังสือเรียน หรือแม้แต่บนกระดานดำ สามารถเกิดขึ้นได้เสมอในเวลาที่คุณกำลังเบื่อๆ หรือระหว่างรอคุณครูเข้ามาสอนในคาบเรียนต่อไป

และในวันนี้ เราก็มีภาพงานศิลปะในห้องเรียนเจ๋งๆ จากประเทศญี่ปุ่นมาให้ได้ชมกัน ซึ่งขอบอกเลยว่ามันสวยงามและช่างห่างชั้นจากข้อความ “รักคนมอง จองคนอ่าน” ของพวกเรายิ่งนัก!!

 

 

ภาพวาดด้วยปากกาไวท์บอร์ดสุดน่าทึ่งนี้ถูกโพสต์โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ @PonkichiM เขาคืออาจารย์สอนศิลปะในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งได้สร้างผลงานภาพวาดเหล่าตัวละครจากการ์ตูนและเกมดังมากมาย

“นี่คือภาพวาดด้วยปากกาไวท์บอร์ดที่ฉันวาดให้นักเรียนดู ซึ่งไม่เคยวาดภาพคนแก่ขนาดนี้มาก่อน” ข้อความจากทวิตเตอร์เจ้าของภาพวาดดังกล่าว

 

.

 

แน่นอนว่าผลงานของอาจารย์ท่านนี้ ไม่ได้มีเพียงแค่ภาพคนแก่ที่เราเห็นเท่านั้น แต่เขายังได้สร้างผลงานภาพวาดของซามูไรสุดปราณีต และภาพของตัวการ์ตูนต่างๆ มากมาย

 

ภาพวาดชายในชุดเกราะ พร้อมกับคำอธิบายส่วนต่างๆ ผลงานอีกชิ้นหนึ่งของอาจารย์ท่านนี้

 

คุณ @PonkichiM เล่าว่าภาพบางภาพนั้นเขาได้ใช้เวลาในช่วงพักเที่ยงเพื่อวาดมันขึ้นมา และบางครั้งเขาก็เผลอลืมลบจนทำให้หมึกติดบนกระดานและลบยากสุดๆ จนโดนภารโรงที่โรงเรียนด่าอยู่เป็นประจำ

“ทุกภาพผมวาดด้วยมือตัวเองล้วนๆ พวกนักเรียนมักจะเป็นห่วงเพราะผมชอบใช้เวลาพักเที่ยงวาดภาพคนไม่กินข้าวเลย และเมื่อไหร่ที่ผมลืมลบภาพผลงานของตัวเองล่ะก็ ภารโรงก็มักจะดุผมเป็นประจำ” เจ้าของทวิตเตอร์เล่า

 

 

และนี่คือผลงานบางส่วนจากคุณครูท่านนี้

.

.

.

 

ที่มา soranews24@PonkichiM

Comments

Leave a Reply