อ.เฉลิมชัยโต้ข่าวอย่างออกรสชาติ ‘ภาพที่แจกฝรั่ง’ มันไม่ใช่ยันต์ แต่มันเป็นงานศิลปะ!!

หลังจากที่มีรายงานตามสื่อใหญ่เกี่ยวกับโครงการของ อ.เฉลิมชัย เตรียมสร้าง อนุสาวรีย์ ‘จ่าแซม’ เพื่อเป็นการเชิดชูวีรกรรมอันกล้าหาญระหว่างช่วยชีวิตทีมหมูป่าในถ้ำหลวง

ทางด้านอ. เฉลิมชัย ก็เริ่มเดินหน้าแล้วไม่มีการรีรอใดๆ แถมยังบอกด้วยว่าไม่รองบประมาณจากใคร เงินมีและจะต้องใช้แบบอลังการถึง 10 ล้านบาท ส่วนแบบร่างก็เสร็จแล้ว จากการให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ข่าวใหญ่ไทยแลนด์ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2561

 

 

อ. เฉลิมชัย บอกว่าใจอยากจะทำเหลือเกิน ไม่รอใครแล้ว คิดว่าถ้าหากไม่มีที่วางก็ค่อยว่ากัน แต่ตอนนี้จะทำแล้ว รอไม่ไหว และหากใครอยากจะช่วยเหลือในเรื่องเงิน แกก็บอกว่าไม่เอา เดี๋ยวมีคนมาด่า มีดราม่ามาจะซวย ไปดูได้ แต่อย่ายุ่ง!!

 

แต่ประเด็นที่พีคกว่านั้นก็คือเรื่องยันต์หนุมาน หลังมีสื่อใหญ่ลงข่าวมอบผ้านักษัตร “หนุมาน” มอบให้ทีมชาวต่างชาติที่มาช่วยเหลือ!?

 

อ. เฉลิมชัย พอได้ยินปุ๊บถึงกับของขึ้น และพูดอย่างออกรสชาติว่า

“ยันต์หนุมานอะไร ไม่ใช่ยันต์ พูดซะเสียหมาเลย หนูพูดซะเสียเลย ยันต์บ้ายันต์บอ มันเป็นงานศิลปะ บ้า มันเขียนส่งเดช ไอ้*า เป็นภาพงานศิลปะของกู ไม่ใช่ยันต์ กูไม่ใช่หลวงพ่อ บ้าเหรอ หลวงพ่อเหลิมเหรอ?”

 

เพื่อเป็นการแก้ข่าวจากที่ถูกพาดหัวไปหลายสำนัก ยืนยันว่าไม่ใช่ยันต์ที่แจกให้กับฝรั่ง เป็นงานศิลปะต่างหาก!!

 

“ช่วยไปบอกมันว่านั่นคืองานศิลปะ ของ อ. เฉลิมชัย เรียกว่าซิลค์สกรีน เป็นเทคนิคการพิมพ์ซิลค์สกรีน มี 99 รูปในโลก เพื่อมอบให้แก่กลุ่มนักดำน้ำ ไม่ใช่ยันต์นะไอ้*า ยันต์บ้ายันต์บอ*งเหรอ”

 

 

ทั้งนี้ อ. เฉลิมชัย ได้กล่าวปิดท้ายไว้ว่า ราคาไม่ถึง 3 – 4 แสน ถ้าจะตีมูลค่าจริงๆ ก็จะประมาณ 2 แสนเท่านั้น แต่ทำไว้เป็นสมบัติส่วนตัว เพื่อไว้ใช้แจกชาวต่างชาติที่มาทำประโยชน์ให้กับชาติบ้านเมือง

อันเป็นงานศิลปะแบบดั้งเดิม และยืนยันว่าฝรั่งเค้ารู้จักเป็นงานศิลปะ มีแต่คนไทยเท่านั้นที่คิดว่าเป็นยันต์ไปซะได้นี่!?

 

ฟังคำอธิบายจากปากอ. เฉลิมชัยได้ตั้งแต่นาทีที่ 30:22 เป็นต้นไป

ที่มา: @GMM25Thailand

Comments

Leave a Reply