สาวสวีเดน เปลี่ยนอาชีพจากช่างทำผม เดินตามความฝันไปเป็นนักบินสาวสุดเซ็กซี่

“ไม่มีคำว่าสายเกินไปที่จะทำตามความฝัน” ประโยคนี้น่าจะเป็นอีกประโยคหนึ่งที่สามารถให้กำลังใจผู้ที่ยังไม่กล้าทำตามสิ่งที่ตัวเองอยากเป็นด้วยข้อจำกัดต่างๆ ที่มี แต่ #เหมียวบู้บี้ เชื่อว่า คุณสามารถเป็นอะไรก็ได้ตามที่คุณอยากเป็นและมันไม่มีคำว่าสายเกินไปที่จะทำสิ่งนั้นหรอกเนาะ

เรื่องราวดีๆ ต่อไปนี้เป็นเรื่องของสาวที่มีชื่อว่า Sara Johansson หญิงสาวชาวสวีเดนอายุ 33 ปีที่ตัดสินใจเดินตามความฝันหลังจากตัดสินใจทิ้งอาชีพช่างทำผมเพื่อไปเป็นนักบิน

 

 

เธอเปิดเผยชีวิตของเธอว่า เธอเคยทำงานเป็นช่างทำผมมาก่อนหน้าที่เธอจะมาเป็นทำตามที่หัวใจเรียกร้องจริงๆ นั่นก็คือการเป็นนักบิน ซึ่งตอนที่ยังเป็นเด็กเธอบอกว่าเธอกลัวการบินมากๆ

 

 

เธอเข้ารับการฝึกและเรียนรู้การเป็นนักบิน ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการทำตามความฝันในครั้งนี้ แต่เธอก็ไม่ย่อท้อถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรคมาขัดขวางมากมายทั้งการที่เธอเป็นผู้หญิงเลยต้องได้รับการทดสอบอย่างหนัก

 

 

แต่ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จก็อยู่ที่นั่น เธอสามารถเอาชนะด่านสุดโหดจนในที่สุดเธอสามารถทำมันได้ตามที่เธอหวังนั่นก็คือการเป็นนักบินหญิงนั่นเอง

 

 

ภาพห้องทำงานของเธอเอง

 

ได้ไปท่องเที่ยวและใช้ชีวิตตามที่ต้องการ

 

สวยเกินไปแล้ว

 

เป็นนักบินที่เซ็กซี่ที่สุดเลยก็ว่าได้

 

เธอแบ่งปันเรื่องราวของเธอผ่านทาง johsara อินสตาแกรมส่วนตัวของเธอที่มีผู้ติดตามมากกว่า 30,000 คนในตอนนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คนที่กำลังใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นนักบินเหมือนอย่างกับเธอ

ไม่มีคำว่าสายเกินไปที่จะทำตามความฝันจริงๆ …

 

 

ที่มา johsaraboredpanda

Comments

Leave a Reply