มิติใหม่แห่งการดูแล!! แอดมิน BTS ตอบไลน์สาว…นี่มันระบบตอบรับหรือตอบรักกันแน่??

อย่างที่รู้ๆ กันว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีเหตุที่ทำให้ชาวกรุงต้องหงุดหงิดหัวเสียกันแทบจะทุกวัน เพราะเจ้ารถไฟฟ้า BTS เจ้ากรรมมันดันมาพังซะจนทำให้ใครหลายคนต้องไปเข้างานสาย หรือผิดนัดแฟนกันเป็นแถวๆ

ดังนั้นจึงต้องมีการทักไปถามถึงเรื่องนี้กับทางแอดมิน BTS ซะหน่อย ว่ามันเกิดอะไรขึ้นหรือจะรับการชดเชยได้อย่างไรกันแน่ แต่ว่าไม่แน่เหมือนกันนะว่าบางทีอาจจะเจอแอดมินที่ขี้เล่นเหมือนกับสาวคนนี้…

โดยนี่เป็นเรื่องราวที่เปิดเผยจากผู้ใช้งานเฟซบุ๊คนามว่า Dusaya Sukwarapirom ที่ได้แคปภาพระหว่างที่คุยกับทาง Official Line ของทาง BTS เอาไว้ ซึ่งเธอก็ได้ระบุในแคปชั่นว่าในตอนแรกจะแค่ทักไปถามถึงเรื่องการชดเชยเหตุที่ผ่านมาเพียงเท่านั้น 

“ไม่รู้เราเหงาหรือแอดมินบีทีเอสเหงา คุยเก่ง!! ประเด็นคือแค่จะทักไปถามเรื่องขอเที่ยวพิเศษเพิ่มงี้ พอขัดข้องก็จะทักไปด่างี้ ดูม๊านดูมันตอบ!!! 5555555555555555555555555555 #BTSSKYTRAIN” 

แต่ปรากฏว่าหลังจากที่สาวคนนี้ทักไป แอดมินของทาง BTS ก็เป็นคนมาตอบเองแทนที่จะเป็นระบบออโต้เมสเสจแบบปกติๆ ทั่วไป ซึ่งการตอบนั้นก็น่ารักกุ๊กกิ๊ก ปนกวน… อยู่หน่อยๆ ถ้าอยากรู้ว่าสิ่งที่เธอคนนี้เจอเป็นอย่างไรบ้าง ลองไปดูกัน!!

 

มีเริ่มแย๊บลองเชิง

 

เธอนั่นแหละ เธอนั่นแหละ

 

อย่าโกรธกันเลย ขอโทษถ้าฉันนั้นทำผิดไป

 

มาอ้อนมาอุ๋งเฉย

 

มีการเป็นห่วงด้วย!!

 

แหม่ เทคแคร์ดีเจงๆ

 

เริ่มมีมุก

 

ขอเนียนบ้างไม่ได้เลย ชิ

 

ตีสนิทเก่งง

 

มีการนกเบาๆ

 

มันร้ายจริงๆ

.

 

ไม่รู้ว่าบทสรุปเรื่องนี้จะเป็นยังไงต่อไป แต่ยังไงก็ถือว่าเป็นสีสันที่ทำให้ผู้คนยิ้มได้ละกันเนอะ หลังจากที่ต้องเครียดกับพี่แกมานาน แถมยังมีทีท่าว่าจะต้องเครียดต่อไปอีกหลายสิบปีด้วย…

 

ที่มา: Dusaya Sukwarapirom

 


by

Tags:

Comments

Leave a Reply