“ตาหวาน BNK48” ถึงกับร้องไห้ในไลฟ์ ถูกดักตั้งกล้องหน้าห้องน้ำ ซ้ำเติมรูปลักษณ์ด้วยคำพูด

เกิดเป็นประเด็นที่ทำให้เหล่าแฟนคลับหรือโอตะที่ติดตามวงไอดอล BNK48 ต้องมาคิดและหารือกัน หลังจากที่ ตาหวาน BNK48 หนึ่งในสมาชิกวงได้ทำการไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ ในประเด็นที่เธอและเพื่อนร่วมวงถูกคุกคามพื้นที่อย่างหนัก

 

https://www.instagram.com/p/BlAivOThkfa/

 

โดยในคืนวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา น้องตาหวานได้ทำการไลฟ์ผ่านแอปฯ VOOV และพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในบริเวณห้องน้ำของห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งเธียเตอร์ (โรงละครการแสดงของวง)

ซึ่งมักจะมีโอตะวนเวียนมาอยู่แถวนั้นตลอด จนกระทั่งเกิดความเกินเลยลุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว เพราะบางคนไปยืนดักตั้งกล้องรอสมาชิกออกมาจากห้องน้ำ

 

 

“วันนี้มีเรื่องพูดอยู่เรื่องสองเรื่อง เพราะไม่โอเคกับเรื่องที่เธียเตอร์ ได้มีคุยกับน้องๆ คือก่อนหน้านี้ได้มีการคุยกับจอนอ (เจนนิษฐ์ BNK48) ว่าการเข้าห้องน้ำในเธียเตอร์เดอะมอลล์ บางกะปิ คือมีสองทางคือฝั่งโรงหนังกับโรงอาหาร

คือถ้าไปฝั่งโรงอาหารจะกลัวทุกคนแตกตื่น กลัวทุกคนจะวิ่งตามอาจจะเกิดปัญหาได้ เลยแก้ปัญหาเข้าไปข้างหลัง อาจจะดูลึกลับซับซ้อน แต่เป็นทางเดียวที่เราเข้าห้องน้ำได้ แต่ก็อาจพบเจอแฟนคลับที่เข้ามาดูหนัง ซึ่งโอเคพบเจอ ทักทายได้”

 

 

“ที่ชักเริ่มไม่โอเคคือการดักรอ และดักรอไม่เท่าไหร่ นี่มาตั้งกล้องรอ หนูรู้สึกว่าตั้งกล้องรอมันเกินไปหน่อยรึเปล่า เป็นพื้นที่ส่วนตัวที่เราจะเข้าห้องน้ำ ทำไมถึงต้องตั้งกล้องรอ เพราะเราออกมาปุ๊บ แชะ… มันไม่โอเคป่ะคะ

แล้วตอนนั้นเราอาจจะไม่พร้อมหรืออะไรก็ตาม พอเปิดประตูปุ๊บตกใจมายืนตั้งกล้องรอ ที่ตรงนี้มันไม่ใช่เนอะ แล้วทางตรงนั้นมันเป็นทางลัดที่ไปโรงหนัง

ซึ่งพี่แก้ว (แก้ว BNK48) บอกว่าพี่เดินผ่านมาเห็นคนยืนรออยู่ตรงนั้น แล้วก็ดักรอถ่ายรูปแล้วเปิดแฟลชอีก คือแบบว่าไม่โอเคนะคะ อย่าทำเลยดีกว่า”

 

 

“คือบังเอิญเจอทักได้ปกตินะคะ แต่อย่ามาถ่ายรูปตอนเราเข้าห้องน้ำ ภาพที่คุณได้มันก็ไม่สวยด้วย เราก็ไม่อยากให้คุณถ่ายด้วย เราปวดท้องหน้าบิดมากด้วยแล้วคุณมาถ่ายรูปด้วยมันก็ไม่สวย

คุณเอารูปเราไปแล้วไง รูปมันก็ใช้ไม่ได้อยู่ดี ก็อย่าเลยเนอะ มันเกินไป นี่เป็นเรื่องหนึ่งที่ทำให้หัวร้อน อย่าไปตั้งกล้องรอตรงหน้าห้องน้ำเลย

ส่วนใครที่ทำดีแล้ว ปฏิบัติตามกฎ ก็ขอบคุณมากๆนะคะที่เข้าใจพวกเรา และขอให้ความร่วมมือพวกเรากันต่อไป”

 

 

ซึ่งนอกจากประเด็นในเรื่องของการถูกตั้งกล้องดักรอหน้าห้องน้ำแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทำให้น้องตาหวานทนไม่ไหว เนื่องจากคำว่า “ขาหมู” ที่หลุดออกมาจากปากโอตะระหว่างช่วงพิธีกรพูดในเธียเตอร์ โดยระบุถึงตัวน้องตาหวาน

เธอไม่ทราบเจตนาว่าเป็นการพูดหยอกล้อขำขันหรืออะไรก็ตามแต่ ซึ่งตัวเธอเองมองว่าไม่ใช่เรื่องขำและเธอไม่ตลกกับคำเหล่านี้สักนิด

 

 

รวมไปถึงการถูกซักถามจากโอตะ เรื่องรูปร่างและน้ำหนักเป็นประจำ ทั้งที่พยายามลดน้ำหนักมาโดยตลอด จนลามมาถึงการแซวไม่รู้กาลเทศะ ทำให้ตนเองรู้สึกจิตตกอยู่ตลอดเวลา และท้ายที่สุดแล้วก็ทนไม่ไหว จนต้องร้องไห้ผ่านไลฟ์ ทั้งๆ ที่ไม่เคยร้องไห้เลยสักครั้งเดียว…

 

https://www.instagram.com/p/Bk9HQ3XhYc7/

 

สิ่งที่เกิดขึ้นกับเมมเบอร์ BNK48 นั้นกำลังบอกอะไรเราอยู่ เมื่อความสนุกคึกคะนองของบางคน เริ่มล้ำเส้นเข้าไปเรื่อยๆ

 

ติดตาม VOOV ย้อนหลังของตาหวาน BNK48 ได้ที่นี่, @tarwaan.bnk48office

เรียบเรียงโดย #เหมียวเลเซอร์

Comments

Leave a Reply