สตูดิโอฮอลลีวู้ด เตรียมนำเรื่อง “ทีมหมูป่า” ไปสร้างเป็นภาพยนตร์ เริ่มถ่ายทำปีหน้า!!

ด้วยความที่เรื่องราวการช่วยเหลือเด็กๆ และโค้ช “ทีมหมูป่า” นั้นถือว่าเป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่และมีความร่วมมือจากหลายๆ ภาคส่วน รวมทั้งสะท้อนให้เห็นถึงความมีน้ำใจของเพื่อนมนุษย์ ทำให้หลายๆ คนคาดเดากันว่าอาจจะมีผู้กำกับเอาไปดัดแปลงเป็นภาพยนตร์เร็วๆ นี้

ซึ่งดูท่าคงจะไม่นานเกินรอ เพราะล่าสุดได้มีสตูดิโอในอเมริกาประกาศว่าจะนำเอาเรื่องนี้ไปทำเป็นหนังแล้ว

 

 

เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม เว็บไซต์ต่างประเทศได้รายงานว่า โปรดิวเซอร์ผู้ผลิตหนังชาวอเมริกันอย่าง Michael Scott ซึ่งเป็นหุ้นส่วนของบริษัท Pure Flix กับ Adam Smith ผู้กำกับหนังและซีรีส์ ได้ร่วมมือกันวางแผนสร้างหนังจากเหตุการณ์การช่วยเหลือทีมฟุตบอลหมูป่าที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง

โดยหนังที่พวกเขาจะสร้างนั้นจะเกิดจากการรวบรวมภาพเหตุการณ์ บทสัมภาษณ์ ข้อมูลจากครอบครัว หน่วยซีลและทีมกู้ภัยทั้งหมดมารวบรวมให้กลายเป็นบทภาพยนตร์

ผมเห็นภาพหนังฮอลลีวูดแบบอลังการพร้อมด้วยนักแสดงระดับเอลิสต์” Michael Scott กล่าว

 

Michael Scott

 

เมื่อมีการถามว่าหนังของพวกเขาอาจจะมีผลกระทบต่อจิตใจหรือไม่? Smith ก็ได้ตอบว่า “มันจะต้องมีบริษัทโปรดักชั่นสักแห่งทำอยู่แล้ว เราเลยต้องทำมันก่อน”

หนังใหญ่ที่ค่ายนี้เคยทำคือเรื่อง God’s not Dead เมื่อปี 2014 สามารถทำรายได้ไปทั้งหมด 64 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) จากทุนสร้างเพียงแค่ 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น

 

 

Scott คิดว่าเรื่องราวการกู้ภัยครั้งนี้ จะโฟกัสไปที่ 2 นักดำน้ำชาวอังกฤษ ผู้ค้นพบเด็กๆ ซึ่งเขาคิดว่ามันเป็นโปรเจกต์ที่สมบูรณ์แบบมากสำหรับ Pure Flix ทั้งนี้พวกเขาคาดการณ์ว่าจะเริ่มถ่ายทำกันในช่วงปลายปี 2019  แต่ยังไม่มีการกำหนดวันฉายที่แน่นอน

 

ที่มา dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply